Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Lê mời ''vợ sắp cưới'' Hà Thanh Xuân tới thăm biệt thự 100 tỷ tại Mỹ

Giải trí 16/04/2024 - 14:03

Quang Lê đã mở tiệc tại biệt thự hoành tráng và mời bạn bè tới chơi, trong đó có Hà Thanh Xuân.

Vài giờ trước, trên kênh Youtube của mình, Quang Lê đã đăng tải một clip ghi lại buổi tiệc tại biệt thự ở Mỹ và mời bạn bè đến chơi. Điều gây chú ý hơn cả là có cả Hà Thanh Xuân đến dự. Thực tế, căn biệt thự này đã được nam ca sĩ mua cách đây vài năm và có giá trị là 100 tỷ đồng.

Quang Lê chia sẻ: "Căn nhà này tôi mua được một thời gian rồi. Tôi mua để có chỗ che nắng, che mưa thôi chứ cũng không có gì to tát". Ngoài cơ ngơi này, Quang Lê còn sở hữu 4 căn biệt thự tại Mỹ với diện tích vô cùng rộng. Một trong số đó là căn biệt thự mà Quang Lê ở từ nhỏ cùng gia đình đã từng được dùng để tổ chức đêm nhạc riêng với Mai Thiên Vân và một căn biệt thự mới tậu gần nhà danh hài Thúy Nga. Tất cả các biệt thự đều có giá trị lớn trên triệu đô.

Quang Lê mời ''vợ sắp cưới'' Hà Thanh Xuân tới thăm biệt thự 100 tỷ tại Mỹ - ảnh 1

Quang Lê mời "vợ sắp cưới" Hà Thanh Xuân tới thăm biệt thự 100 tỷ tại Mỹ.

Quang Lê mời ''vợ sắp cưới'' Hà Thanh Xuân tới thăm biệt thự 100 tỷ tại Mỹ - ảnh 2

Cả hai không ngại thân mật trước mọi người.

Căn biệt thự của Quang Lê mới khoe có diện tích rộng, nhiều phòng ốc và vừa xây mới tinh. Mọi thứ đều sáng loáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất đắt tiền. Trong clip, Quang Lê nói đùa rằng mời "vợ sắp cưới" là Hà Thanh Xuân tới ra mắt gia đình khiến ai cũng bật cười.