Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim

Giải trí 21/03/2024 - 22:10

Cậu bé đẹp trai lãng tử trong Hoa Cỏ May "gây sốt" một thời giờ ra sao?

Từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ vào đầu thập niên 2000, bộ phim truyền hình Hoa Cỏ May đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Dàn sao nhí của phim khi ấy gồm toàn những cái tên mới, thậm chí lần đầu "bén duyên" diễn xuất. Trong đó, sao nhí được nhận xét điển trai nhất, sớm có vẻ ngoài như lãng tử chắc chắn phải là Thái lúc nhỏ.

Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 1
Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 2

Thái lãng tử của Hoa Cỏ May giờ ra sao?

Dù chỉ xuất hiện trong các cảnh thời ấu thơ nhưng Thái đã khiến người xem phải nhớ đến trong thời gian dài. Trong Hoa Cỏ May, Thái là một đứa trẻ mồ côi, ban đầu không nơi nương tựa. Về sau nhờ gặp và gia nhập nhóm bạn trẻ trong phim mà Thái nhận được hơi ấm và dần dần trưởng thành. Khi lớn lên, Thái được nam diễn viên Hải Anh thể hiện và đảm nhận, cho thấy một hình ảnh trầm ổn và cuốn hút.

Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 3

Song, chàng sao nhí đóng Thái lúc nhỏ có diện mạo không hề thua kém "phiên bản lớn" Hải Anh. Minh Đức là người được chọn đóng nhân vật này, do đích thân đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh lựa chọn nhờ ngoại hình sáng, không thể phù hợp hơn với hình ảnh của Thái. Đúng như tầm nhìn của ekip, Thái đã được khắc họa vô cùng thành công trên màn ảnh, thậm chí còn mang "hot trend" tóc 2 mái của Đan Trường trở lại.

Sau thành công của Hoa Cỏ May, Minh Đức được mong đợi sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh. Thế nhưng khán giả chắc chắn không ngờ rằng nhân vật cậu bé Thái đáng thương nhưng được yêu mến này là vai đầu tiên, cũng là cuối cùng của Minh Đức.

Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 4
Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 5

Cũng giống như phần đông các bạn diễn, Minh Đức là diễn viên "tay ngang" được lựa chọn vì hợp vai, thế nhưng vốn không có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Sau vai diễn, anh cũng không xem diễn viên là đam mê và sự nghiệp lâu dài. Thế là chàng trai Thái trẻ tuổi, trượng nghĩa bất ngờ chìm vào lãng quên với khán giả.

Hiện tại đã 25 năm trôi qua kể từ Hoa Cỏ May, Thái cũng đã trưởng thành. Ngoài đời, Minh Đức vẫn rất điển trai, được nhận xét là "dậy thì thành công" dù khá khác biệt so với thời sao nhí. Minh Đức có sự nghiệp và gia đình riêng, chọn cuộc sống bình thường êm ấm rời xa ánh đèn ngành giải trí.

Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 6
Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 7
Sao nhí đẹp trai nhất Hoa Cỏ May dậy thì thành công sau 25 năm, tiếc là bỏ showbiz chỉ sau 1 bộ phim - ảnh 8

Minh Đức khi đã trưởng thành sau 25 năm kể từ Hoa Cỏ May

Giải trí