Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nữ nổi tiếng gặp sự cố hi hữu, tóc bắt lửa cháy như ngọn đuốc khi đang chụp ảnh

Giới trẻ 30/03/2024 - 11:23

Nữ ca sĩ lo lắng hơn khi gặp sự cố, không biết ngọn lửa trên lưng mình đang lớn thế nào.

Trên HK01, Ôn Bích Hà tiết lộ mái tóc mình vừa bốc cháy khi cô đang tạo dáng chụp hình tại một sự kiện vào tuần trước. Sự cố khiến nữ diễn viên hốt hoảng, may mắn trợ lý nhanh tay dập lửa cứu nguy.

Ôn Bích Hà bị lửa thiêu cháy tóc khi chụp ảnh

Trong sự kiện hôm đó, diễn viên họ Ôn khoe vẻ sexy ở tuổi U60 với trang phục màu trắng cùng kiểu make up thanh lịch, tóc buông xõa qua vai. Lửa đã bén vào mái tóc xoăn của nữ diễn viên nhưng cô không phát hiện ra. Chỉ khi ngọn lửa bốc lớn trên lưng, diễn viên mới giật mình hoảng sợ.

Sao nữ nổi tiếng gặp sự cố hi hữu, tóc bắt lửa cháy như ngọn đuốc khi đang chụp ảnh - ảnh 1 Nữ ca sĩ lo lắng hơn khi gặp sự cố, không biết ngọn lửa trên lưng mình đang lớn thế nào.

Nữ diễn viên mải mê chụp hình mà không để ý những ngọn nến đặt trên chiếc bàn pha chế phía sau. Lúc chụp ảnh, cô đang tạo dáng tựa lưng vào bàn, đầu hơi ngửa ra sau, vì thế mới gây nên tai nạn. Tóc của “bom sex” nhanh chóng bắt lửa rồi cháy bùng lên. Khi lửa lên cao, nhiều người xung quanh phát hiện ra và hô hoán rồi chạy tới dập lửa. 

Sao nữ nổi tiếng gặp sự cố hi hữu, tóc bắt lửa cháy như ngọn đuốc khi đang chụp ảnh - ảnh 2 Nữ diễn viên mải mê chụp hình mà không để ý những ngọn nến đặt trên chiếc bàn pha chế phía sau.

May mắn trợ lý của Ôn Bích Hà nhanh tay dập lửa cứu nguy

Sau sự cố bất ngờ, Ôn Bích Hà chia sẻ tóc cô đã mỏng đi một chút và cần chăm sóc, định hình lại để lấy lại vẻ đẹp ban đầu. Minh tinh Hong Kong nói: "Tất cả những gì tôi biết là tóc đang cháy và tôi cũng ngửi thấy mùi khét. Vì tóc dày nên tôi không cảm thấy đau rát ngay lập tức. Tôi đã không phản ứng cho đến khi mọi người bắt đầu hét lên. Tóc tôi thực sự gần như bị biến dạng nhưng may mắn là trợ lý đã giúp tôi xử lý".

Sao nữ nổi tiếng gặp sự cố hi hữu, tóc bắt lửa cháy như ngọn đuốc khi đang chụp ảnh - ảnh 3 Nữ diễn viên hy vọng rằng có thể cảnh báo mọi người, để hạn chế sự việc hy hữu trên lại xảy ra.

Sau khi thông báo mình vẫn an toàn, không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngọn lửa, nữ diễn viên hy vọng rằng có thể cảnh báo mọi người, để hạn chế sự việc hy hữu trên lại xảy ra.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà