Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau Châu Đăng Khoa, Sofia bị người thân cận "bóc phốt" dài 35 trang: Từ vu khống, ăn chặn, văng tục cho tới ngáo quyền lực

Giải trí 16/04/2024 - 14:23

Vụ ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và Sofia vẫn đang là tâm điểm được công chúng quan tâm.

Sau phiên livestream của Châu Đăng Khoa tối qua (15/4), trợ lý Sofia cũng đăng bài viết dài kèm một phần thuyết trình dài 35 trang chỉ để "bóc phốt" nữ ca sĩ.

Theo đó, trợ lý này "bóc phốt" Sofia ở 7 phương diện bao gồm: Vu khống trợ lý, ăn chặn công tác phí, công ty chưa từng bạc đãi, kê khống tiền công ty, ngáo quyền lực, văng tục với đàn anh, dùng acc clone chửi bậy khắp nơi.

Sau Châu Đăng Khoa, Sofia bị người thân cận

Trợ lý Sofia đăng bài viết dài 35 trang "bóc phốt" nữ ca sĩ

Sau Châu Đăng Khoa, Sofia bị người thân cận

Trợ lý Sofia cho biết, bản thân đã bị nữ ca sĩ này vu khống ăn cắp tiền 2 lần. "Minh đã check ở phía công ty không hề có sự nghi vấn nào ở mình cả và mình nghỉ làm do mình không đáp ứng được thời gian công ty yêu cầu. Mọi vấn đề tiền bạc mình và công ty đều đã giải quyết xong, không hề có vấn đề ăn cắp xảy ra", trợ lý Sofia chia sẻ.

Tiếp đó là vấn đề "ăn chặn công tác phí". Theo trợ lý Sofia, phía công ty luôn chuyển một khoản dùng làm công tác phía cho cả hai. "Trung bình sẽ là 3 triệu cho cả hai chị em bao gồm ăn uống đi lại (khách sạn công ty đã chi trả sẵn). Nhưng thường phần ăn uống lúc nào cũng sẽ dư ra và mình chưa từng được cầm lại phần thừa", trợ lý này nói. Đồng thời cho biết, một lần cô cầm tiền để chi trả thì lại nhận được những tin nhắn có phần không hài lòng từ Sofia.

Trợ lý này cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện công ty bạc đãi nhân viên. Bên cạnh đó, trợ lý này cũng tiết lộ chuyện Sofia bắt stylist phải đồng lõa nói dối để hợp thức hóa việc kê khống tiền. Tuy nhiên stylist đó cảm thấy bất bình nên hiện tại đã không còn làm việc chung nhưng sẵn sàng đứng ra đối chất về sự việc này.

Sau Châu Đăng Khoa, Sofia bị người thân cận

Tiếp đó, người trợ lý này còn tố Sofia là người "ngáo quyền lực": "Cuộc sống của mình thật sự khó khăn vì mình chỉ nhận lương theo job và không có lương cứng trong khi suốt cả tháng trời cô ấy không có show nào nên mình cũng chẳng có thu nhập. Mình không biết cô ấy có vấn đề gì với các nghệ sĩ khác hay không nhưng khi biết mình làm với người khác thì cô ấy có thái độ rất trịch thượng và cấm mình cũng như một số cộng sự, stylist hay makeup cũng không được làm cùng. Chỉ được chọn 1 là cô ấy 2 là nghỉ luôn". Ngoài ra trợ lý này còn tố Sofia luôn tỏ thái độ trước mặt thì ngọt ngào nhưng sau lưng lại nói xấu không chừa một ai.