Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau khi công bố Trấn Thành làm MC, Anh Trai "Say Hi" hé lộ giám đốc âm nhạc là một gương mặt đình đám

Giải trí 17/04/2024 - 00:47

Nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất tài năng này sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc của Anh Trai "Say Hi".

Sau MC Trấn Thành, chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai "Say Hi" vừa công bố JustaTee - ca nhạc sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất tài năng, tên tuổi bảo chứng cho nhiều bản hit trăm triệu view chính thức đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. Đây là vị trí được fan tò mò và đồn đoán nhiều thời gian qua.

Được biết, JustaTee sẽ chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho toàn bộ chương trình, cũng như phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến chuyên môn trong tổng thể chương trình. Không chỉ định hướng màu sắc âm nhạc tạo nên "linh hồn" cho cả show, mà trong mỗi tiết mục Giám đốc âm nhạc JustaTee sẽ cùng làm việc với các nghệ sĩ, để đảm bảo các đội hình Anh Trai xuất hiện trên sân khấu đều thể hiện được hết tài năng và cá tính của từng người, mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau khi công bố Trấn Thành làm MC, Anh Trai

Chia sẻ cảm nhận về vai trò Giám đốc âm nhạc, JustaTee cho biết không chỉ các Anh Trai sẽ trải qua quá trình level up bản thân, mà bản thân JustaTee cũng sẽ nâng cấp chính mình trong một chặng hành trình mới với nghề.

JustaTee cho biết: "Trở thành Giám đốc âm nhạc chương trình Anh Trai "Say Hi" là cơ hội và thử thách để tôi có thể chinh phục những điều mới, trở thành nghệ sĩ đa năng hơn, được khai phá thêm những điều mà mình chưa khai phá. Bước vào hành trình này, tất nhiên tôi cảm thấy có chút hồi hộp, nhưng nhiều hơn là sự thú vị và cảm giác hào hứng muốn chinh phục. Sau Rap Việt Mùa 3, tôi có thêm nhiều kinh nghiệm khi được kết nối, làm việc với các producer, các nghệ sĩ tài năng, cũng như hiểu hơn về quá trình tạo ra những sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh trong một show giải trí được đông đảo khán giả yêu thích. Những kinh nghiệm, thành quả đã đạt được từ Rap Việt Mùa 3 giúp tôi cảm thấy tự tin hơn với vai trò mới này".

JustaTee flex vui rằng, ở Rap Việt Mùa 3 dù anh đã làm việc cực kỳ nghiêm túc với vai trò cố vấn về chuyên môn nhưng vẫn chưa dám để tên ở phần credit. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại đã có một Giám đốc âm nhạc "JustaSuy" đủ tự tin để "suy" hết mình cùng những tài năng trẻ.