Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie

Phái đẹp 29/09/2022 - 23:59

Bên cạnh đó, sự trở lại của danh ca Cher trong vai trò người mẫu kết show Balmain cũng thu hút sự quan tâm của báo giới

Tiếp nối thành công của Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2023 ( Paris Fashion Week Spring – Summer 2023), thương hiệu Balmain “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân 2023, vừa được tổ chức tại Pháp.

ADVERTISEMENT

Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing tiếp tục tôn vinh hình tượng giới nữ quyến rũ, mạnh mẽ và bất cần; đồng thời kiến tạo nên hình ảnh phái mạnh phóng túng, tự do và rất đỗi trẻ trung. Bên cạnh sự thành công của bộ sưu tập, loạt sao tham dự show diễn cũng là điểm nhấn sắc nét, giúp cho sự kiện lần này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và báo giới.

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trên cương vị là đại diện người Việt duy nhất có mặt tại show diễn, Khánh Linh phải mất hàng tiếng đồng hồ chuẩn bị trang phục. Để bắt kịp xu hướng “Barbiecore” đang “làm mưa làm gió” ở làng mốt, cô phối mini dress của Balmain với đôi boots hồng ngọt ngào từ nhà tạo mốt Jimmy Choo.

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 2

Dara của 2ne1 diện thiết kế kết hợp táo bạo giữa bộ giáp chiến binh với phần cổ áo bồng bềnh. Kiểu trang điểm và đính đá xung quanh mắt cũng giúp nữ thần tượng duy trì vẻ nữ tính đặc trưng của mình

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Cặp vợ chồng son Brooklyn Beckham – Nicola Beckham cũng tham dự sự kiện này. Trong khi Nicola chọn set đồ da theo phong cách “The Matrix”, thì đức lang quân lại ăn mặc tiện giản không ngờ với áo sơ mi, quần âu và giày da lịch sự

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Fashionista người Ý – Chiara Ferragni làm mới hình ảnh với kiểu tóc tết xương cá tinh nghịch. Trench coat da đỏ rực, cùng váy bodycon với hình in 3D gợi cảm là điểm nhấn thú vị trên set đồ của người đẹp

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 5

Không thể bỏ qua sự xuất hiện của danh ca Cher ở cuối show diễn. Là một biểu tượng thời trang không ngừng truyền cảm hứng mặc đẹp cho giới trẻ, Cher là “nàng thơ” hoàn hảo giúp thể hiện tinh thần của Balmain: khác lạ, tự do, nữ tính nhưng vẫn thật mạnh mẽ

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 6

Diễn viên Dove Cameron có màn “đụng hàng” chiếc túi da với Nicola Beckham. Thay vì chọn phong cách “The Matrix”, cô nàng hóa thành hình ảnh “Miêu nữ” với kiểu trang điểm sắc sảo, mặc mẫu váy in họa tiết da báo bắt mắt

ADVERTISEMENT

Cher gây bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung khi tái xuất ở tuổi 76

Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) 2022 đang bắt đầu khởi động với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Đây là một chuỗi các buổi giới thiệu bộ sưu tập mới được tổ chức nửa năm một lần tại Paris, Pháp với các sự kiện ra mắt bộ sưu tập xuân - hè và thu - đông.

Ngoài các buổi trình diễn quần áo may sẵn còn có các buổi trình diễn thời trang cao cấp và buổi diễn dành cho nam giới được tổ chức nửa năm một lần. Ngoài ra, hàng năm, các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Givenchy và Céline đều tổ chức các buổi trình diễn của họ tại những địa điểm lịch sử như Carrousel du Louvre và Grand Palais.

Tuần lễ thời trang Paris là một phần của bộ tứ tuần lễ thời trang lớn nhất toàn cầu. Ba tuần lễ thời trang còn lại bao gồm tuần lễ thời trang London, Milan và New York. Lịch trình của bốn tuần lễ thời trang này thường bắt đầu ở New York, tiếp theo là London, sau đó là Milan và kết thúc ở Paris.

Mặc dù tuần lễ thời trang đầu tiên được tổ chức tại New York nhưng bản thân sự kiện này bắt nguồn từ các cuộc diễu hành thời trang trong các tiệm thời trang cao cấp ở Paris, Pháp.

Trước khi sự kiện tuần lễ thời trang được công nhận ở thành phố New York, Mỹ thì các buổi trình diễn thời trang đã từng được tổ chức ở Paris, Pháp từ đầu những năm 1700. Những buổi trình diễn ban đầu này chỉ dành cho những khách hàng của thương hiệu.

Từ năm 1800, các buổi trình diễn bắt đầu thay đổi. Charles Frederick Worth, nhà thiết kế nổi tiếng với thời trang cao cấp bắt đầu trưng bày nhiều sản phẩm cùng nhau và ra mắt nhiều thiết kế cao cấp hơn. Những mẫu thiết kế này đã được giới thiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng khi mua các sản phẩm. Sau đó, Jeanne Paquin là nhà thiết kế đầu tiên công khai ra mắt các buổi trình diễn của mình và Paul Poiret là nhà thiết kế đầu tiên tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi sau khi kết thúc các sự kiện của ông.

ADVERTISEMENT

Tuần lễ thời trang Paris theo các tiêu chuẩn "hiện đại" đầu tiên được tổ chức vào tháng 10/1973. Sự kiện này là một buổi gây quỹ được tổ chức tại cung điện Versailles để khôi phục lại cung điện. Tuần lễ thời trang đó đã thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận và những người yêu thời trang.

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cher và nhà thiết kế Olivier Rousteing (Ảnh: Getty Images).

Ngày 28/9, tại Paris, Pháp đã diễn ra show thời trang hoành tráng của thương hiệu Balmain quy tụ dàn "chân dài" đình đám cùng với những khách mời hạng A. Gương mặt gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trên sàn catwalk là diva từng giành giải Grammy Cher.

Ở tuổi 76, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Cher vẫn trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Bà mặc bộ đồ da bóng bó sát và trình diễn "kết màn" cho buổi diễn lớn của Balmain. Xuất hiện bên cạnh Cher là nhà thiết kế Olivier Rousteing, 36 tuổi.

Dù đã bước qua tuổi 76 và không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Cher vẫn sở hữu dáng vóc thon thả một cách đáng ngưỡng mộ. Bà thường được giới truyền thông gọi là "Nữ thần nhạc pop" và được mô tả là hiện thân của sự tự chủ của nữ giới trong một ngành công nghiệp do nam giới thống trị.

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 8

Cher tươi trẻ ở tuổi 76 (Ảnh: Getty Images).

ADVERTISEMENT

Cher được biết đến với giọng hát truyền cảm đặc biệt và bà đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực giải trí cũng như áp dụng nhiều phong cách và thay đổi liên tục về diện mạo trong suốt sự nghiệp kéo dài sáu thập kỷ của mình.

Cher bắt đầu nổi tiếng từ năm 1965 khi hát cùng chồng Sonny ca khúc I Got You Babe. Cặp đôi đã bán được 40 triệu đĩa hát trên toàn thế giới. Sự nghiệp solo của bà cũng được phát triển nhanh chóng cùng thời điểm đó.

Nữ nghệ sĩ đa tài trở thành một nhân vật truyền hình nổi tiếng sau những năm 70 và bà nổi lên như một trong những người đi đầu trong xu hướng thời trang khi diện những bộ trang phục cầu kỳ trên các chương trình truyền hình của mình.

Show Balmain tại Paris Fashion Week: Khánh Linh hóa búp bê Barbie - ảnh 9

Cher vẫn biểu diễn sôi động ở tuổi U80 (Ảnh: Getty Images).

Cher từng lọt Top những nữ nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn đứng thứ nhất bảng xếp hạng âm nhạc tại Mỹ. Cuối thập niên 70, bà từng kiếm được 300.000 USD một tuần cho những buổi biểu diễn kéo dài từ năm 1979 tới năm 1982 ở Las Vegas, Mỹ.

Tính tới thời điểm hiện tại, Cher đã bán được 100 triệu đĩa hát và là một trong những nghệ sĩ có album bán chạy nhất thế giới. Bà từng giành giải Grammy, giải Emmy, Oscar, Quả cầu vàng, Cành cọ vàng, Biểu tượng Billboard và nhiều giải thường thời trang của Mỹ. Ngoài âm nhạc và điện ảnh, bà còn được chú ý bởi nỗ lực trong các hoạt động từ thiện và hoạt động xã hội.

ADVERTISEMENT

Khi được hỏi về việc: "Bà cảm thấy thế nào khi già đi?", Cher thừa nhận rằng: "Tôi ghét điều đó. Không lẽ tôi sẽ nói rằng tôi thích nó? Không, tôi không thích. Tôi thích tuổi 40 hơn, tuổi 40 là tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Những người phụ nữ thành thật sẽ nói rằng tuổi già không thú vị. Khi tôi đi lưu diễn, tôi thường diễn hai buổi một tối và sau đó đi khiêu vũ suốt đêm nhưng bây giờ tôi phải nghỉ ngơi.

Ngoài ra, bây giờ tôi không thích ra ngoài quá nhiều vì mọi người đều có máy ảnh và điều đó không an toàn. Mọi người đổ xô tới bạn và bạn không biết họ sẽ làm gì. Dù thế nào đi nữa, Tôi không thích điều đó".

Nổi tiếng với những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Khi được hỏi: "Liệu phẫu thuật thẩm mỹ có giúp bà kéo dài sự nghiệp hay không?", Cher trả lời rằng: "Khán giả không trả tiền chỉ để nhìn ngắm một ai đó. Bạn phải cung cấp cho họ một cái gì đó cụ thể. Tôi đã nỗ lực cả đời để giữ sức mạnh cho giọng hát, cho cơ thể. Có những cô gái 20 tuổi không thể làm được những gì tôi đã làm".

Rosé, Jisoo tại Tuần lễ thời trang Paris Sự góp mặt của các nghệ sĩ giúp không khí tại Paris Fashion Week thêm sôi động. Hai thành viên nhóm Black Pink thu hút sự chú ý khi diện trang phục gợi cảm. Tuần lễ thời trang Paris trở thành chủ đề được giới truyền thông quan...

Chia sẻ