Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Show Những Thành Phố Mơ Màng không có Ngọt, nhưng chắc chắn có Thắng!

Giải trí 25/04/2024 - 11:53

Những Thành Phố Mơ Màng (NTPMM) đã công bố Thắng là cái tên tiếp theo trong dàn lineup show tháng 7!

Tối 24/4, BTC Những Thành Phố Mơ Màng (NTPMM) công bố Thắng chính là cái tên thứ 6 trong dàn lineup của show tháng 7, sau Chillies, tlinh, Grey D, Obito, Low G. Thông báo về sự xuất hiện của Thắng khiến cộng đồng mạng nói chung và khán giả yêu nhạc nói riêng không khỏi xôn xao vì đây có lẽ là đêm nhạc đầu tiên của Thắng sau khi nhóm Ngọt tan rã.

Sự xuất hiện của Thắng chắc chắn sẽ được cực kì trông đợi bởi mọi người chắc chắn cũng muốn nghe những tâm sự của anh về nhóm nhạc cũ, cũng như nghe các ca khúc của Ngọt gắn liền với giọng hát của nam ca sĩ. Khi Ngọt tan rã, đã có nhiều đồn đoán về việc mâu thuẫn nội bộ giữa 4 thành viên. Việc Thắng xác nhận đi diễn NTPMM phần nào góp phần xác nhận tin đồn trên cũng không quá xa sự thật.

Show Những Thành Phố Mơ Màng không có Ngọt, nhưng chắc chắn có Thắng! - ảnh 1

Thắng là cái tên thứ 6 trong dàn lineup show NTPMM tháng 7 này.

Đáng chú ý, trong show diễn đáng quên bị hủy giữa chừng vào 20/4 vừa qua, Ngọt nằm trong dàn lineup ban đầu được công bố đến khán giả. Thế nhưng, việc Ngọt đột ngột rã nhóm đã khiến màn trình diễn rất được trông đợi của nhóm tại NTPMM bị hủy bỏ, tạo nên không ít tiếc nuối nơi khán giả. Đó được xem là "kiếp nạn" số 1 của NTPMM trước "kiếp nạn" số 2 - show diễn bị hủy giữa chừng vì thời tiết cực đoan.

Cách giải quyết của NTPMM sau khi show diễn bị hủy cũng tạo nên nhiều tranh luận những ngày nay, người ủng hộ và thông cảm nhưng cũng có người kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, việc mời Thắng đến trình diễn tại NTPMM show tháng 7 sắp tới có thể xem là nước đi ấn tượng của BTC. Không ít khán giả bày tỏ hài hước rằng họ đã "quay xe" khi nghe tên Thắng bổ sung vào dàn lineup vốn đã rất "xịn xò" có sẵn. Thậm chí có nhiều khán giả còn đùa rằng đã mời được Thắng của 1 nhóm Ngọt tuyên bố tan rã thì mong BTC mời luôn cả Thành Luke - vocal của nhóm Cá Hồi Hoàng cũng vừa tuyên bố ngừng hoạt động năm ngoái.

Còn 3 cái tên nghệ sĩ mới, và chắc chắn đơn vị này sẽ tạo nên một show "ra trò", mời những nghệ sĩ tốt nhất trong khả năng để bù đắp cho khán giả!

- Thôi, quay xe đây! Hóng ngày mở bán vé!

- Thêm Wren Evans, MCK nữa là coi như xí xóa luôn nhé!

- Tự nhiên thấy giảm 40% show kế cũng đáng tiến ghê, hóng mua vé hihi!

Show Những Thành Phố Mơ Màng không có Ngọt, nhưng chắc chắn có Thắng! - ảnh 2

Show tháng 7 chính là sự bù đắp cho show diễn 20/4 vừa qua của NTPMM, kết thúc trong sự hỗn loạn.

Show Những Thành Phố Mơ Màng không có Ngọt, nhưng chắc chắn có Thắng! - ảnh 3
https://kenh14.vn/show-nhung-thanh-pho-mo-mang-khong-co-ngot-nhung-chac-chan-co-thang-20240424220951097.chn