Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh bức xúc trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia ''rùm beng'' mạng xã hội

Tình yêu 16/04/2024 - 18:10

Showbiz hôm nay có nhiều thông tin chú ý: Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia - Châu Đăng Khoa ''rúng động'' mạng xã hội.

Ngày 16/4, showbiz Việt trở nên nhộn nhịp trước nhiều thông tin quan trọng. 

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 16/4 nhé!

Trương Ngọc Ánh đăng đàn bức xúc khi bị đồn thổi thông tin sai sự thật

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng phải hàng loạt những tin đồn không đáng có như rạn nứt tình cảm với "tình trẻ" Anh Dũng, nợ nần... Nữ nghệ sĩ hoàn toàn giữ im lặng và không đưa ra phản hồi. Đến mới đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị thêu dệt thông tin sai sự thật.

Trương Ngọc Ánh ngầm phủ nhận chuyện chia tay tình trẻ Anh Dũng: "Có mấy tin viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bất lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp".

Trước những tin đồn khác xoay quanh mình, Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm: "Tôi vốn không thích viết gì không tích cực trên Facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không? Trong kinh doanh, kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường, sao cứ lôi tên cá nhân để tôn vinh mình, thế bạn đã đúng chưa? Tôi sẽ chia sẻ sớm để thông tin không đi một chiều, gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm lớn. Xin cảm ơn".

Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh bức xúc trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia ''rùm beng'' mạng xã hội - ảnh 1 Trương Ngọc Ánh bức xúc khi bị đồn thổi thông tin sai sự thật.

"Tình trẻ" có động thái ấm lòng khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Cũng trong bài viết được Trương Ngọc Ánh đăng tải cách đây ít giờ, Anh Dũng bất ngờ để lại bình luận gây chú ý. "Chúng ta có 2 tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!", Anh Dũng viết. Động thái này đã phá tan tin đồn rạn nứt của cả hai.

Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh bức xúc trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia ''rùm beng'' mạng xã hội - ảnh 2 Anh Dũng có động thái ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phủ nhận chuyện là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm một cặp đôi Vbiz gãy đổ

Trên trang cá nhân, Đào Lan Phương đăng tải dòng trạng thái: 

"Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp... Phương là người đã có gia đình, mọi người đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị".

Cộng đồng mạng đặt nghi vấn dòng trạng thái này nói đến Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Trước sự việc này, người trong cuộc đã để lại bình luận thân thiết, thoải mái tương tác, phủ nhận những tin đồn không hay giữa đôi bên.

Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh bức xúc trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia ''rùm beng'' mạng xã hội - ảnh 3 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc khi bị đồn là nguyên nhân khiến Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng rạn nứt.

Ồn ào giữa Sofia - Châu Đăng Khoa "rùm beng" mạng xã hội

Nhiều ngày qua, công chúng đổ dồn sự quan tâm xoay quanh ồn ào của Sofia và nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo đó, Sofia cho biết cả hai gặp nhiều vướng mắc, cần gặp mặt để đối chất, thoả thuận trực tiếp. Tuy nhiên, suốt 3 tháng ròng, Sofia chưa gặp được nam nhạc sĩ.

Châu Đăng Khoa đã xuất hiện trên một buổi livestream diễn ra vào tối ngày 15/4. Tại đây, nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ chi tiết về sự việc này.

Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh bức xúc trước tin đồn sai lệch, ồn ào Sofia ''rùm beng'' mạng xã hội - ảnh 4 Ồn ào giữa Sofia - Châu Đăng Khoa gây rúng động mạng xã hội.

Châu Đăng Khoa khẳng định bản thân không trốn tránh, vẫn trả lời tin nhắn của Sofia bình thường. Nam nhạc sĩ còn trình làng nhiều ảnh chụp màn hình được cho là cuộc trò chuyện của đôi bên. Không những vậy, Châu Đăng Khoa cho biết việc bản thân nhận nhiều tin nhắn chửi rủa gây ảnh hưởng nặng nề, gây tổn thương.

Giữa lúc sự việc này đang rùm beng khắp mạng xã hội, một người là tự xưng là trợ lý của Sofia cũng nhập cuộc. Người này còn tung hẳn bằng chứng dài 36 trang "bóc phốt" nữ nghệ sĩ. Hiện tại, ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và Sofia chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.