Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Soi cận "tường thành nhan sắc" Kpop đời đầu vừa sang Việt Nam: Da trắng phát sáng, U40 nhìn không khác gì idol thế hệ mới!

Giải trí 27/04/2024 - 03:47

Kim Jae Joong khoe visual phát sáng tại sự kiện gặp mặt báo chí trước thềm fancon đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Tối 26/4, Kim Jae Joong - cựu thành viên DBSK đã có mặt tại sự kiện gặp gỡ báo chí trước thềm fancon đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam - J-PARTY Fan Concert I'M TWENTY. Trước đó, nam idol đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào buổi trưa cùng ngày, chuẩn bị sẵn sàng cho fancon quan trọng sắp diễn ra. Hội ngộ fan Việt sau 5 năm, Kim Jae Joong ghi điểm với sự thân thiện, liên tục chào hỏi người hâm mộ.

Soi cận
Soi cận

Kim Jae Joong trong sự kiện gặp gỡ báo chí trước thềm fancon đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam

Tại sự kiện gặp gỡ báo chí, Kim Jae Joong xuất hiện đơn giản nhưng không kém nổi bật. Không hổ danh là "tường thành visual" của Kpop đời đầu, nam idol hút mắt với làn da trắng bật tông, đường nét sắc sảo nam tính. Visual "lão hoá ngược" của Kim Jae Joong khiến người ta không thể rời mắt. Dù đã hoạt động ngót nghét 2 thập kỷ và chạm ngưỡng U40, Kim Jae Joong vẫn giữ được sự trẻ trung như thần tượng đôi mươi.

Soi cận

Cực kỳ thân thiện, gần gũi

Soi cận

Nam idol khoe visual lão hoá ngược

Giao lưu với truyền thông Việt Nam, Kim Jae Joong chân thành chia sẻ nhiều vấn đề. Anh còn chủ động học nói tiếng Việt, chọc cười mọi người trong hội trường. Không giấu được đôi lúc Kim Jae Joong bối rối, biểu cảm lúc này càng đáng yêu hơn bao giờ hết. Visual không tuổi được tôn vinh trọn vẹn trong những khoảnh khắc này.

Soi cận

Khoảnh khắc bối rối cực đốn tim

Sau buổi giao lưu, Kim Jae Joong trở về nghỉ ngơi chuẩn bị cho fancon J-PARTY Fan Concert I'M TWENTY sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 27/4 tại Nhà thi đấu QK7, TP.HCM. Sự kiện có sự phối hợp từ JS Media, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ kết nối Kim Jae Joong với các người hâm mộ đời đầu.

Loạt ảnh visual phát sáng của Kim Jae Joong tại sự kiện:

Soi cận
Soi cận
Soi cận
Soi cận
Soi cận
Soi cận
Soi cận

Kim Jae Joong sinh năm 1986, là thần tượng nổi tiếng ra mắt trong đội hình DBSK vào năm 2003. Ở thời kỳ hoàng kim, DBSK là nhóm nam hàng đầu nhà SM, thành công vang dội ở hai thị trường Hàn - Nhật. Tại Việt Nam, DBSK là nhóm nhạc đời đầu đưa làn sóng Hallyu phổ biến những năm 2000. Do đó, Kim Jae Joong có độ nhận diện cực cao và là một trong những thành viên nhiều fan cứng nhất.

Năm 2008, Kim Jae Joong gây chấn động làng giải trí khi cùng Yoochun, Junsu đâm đơn kiện SM Entertainment vì "hợp đồng nô lệ". Bộ 3 thắng kiện, rời khỏi SM và thành lập nhóm mới JYJ. Sau khi tách riêng, Kim Jae Joong thử sức với phim ảnh và duy trì hoạt động âm nhạc solo. Tính đến nay, anh đã có 21 năm hoạt động bền bỉ và là hình mẫu của nhiều idol hậu bối. Kim Jae Joong nổi tiếng với danh xưng "tường thành visual" của Kpop đời đầu.

https://kenh14.vn/soi-can-tuong-thanh-nhan-sac-kpop-doi-dau-vua-sang-viet-nam-da-trang-phat-sang-u40-nhin-khong-khac-gi-idol-the-he-moi-20240426210620551.chn