Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Son Ye Jin ''vác bụng bầu'' đi hẹn hò xem phim với chồng Hyun Bin?

Giải trí 03/10/2022 - 15:00

Hyun Bin cùng Son Ye Jin chuẩn bị lên chức bố mẹ sau đám cưới hoành tráng vào tháng 3 năm nay. Mới đây, fans bấn loạn khi thấy Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh đi xem phim do ông xã đóng chính.

Mới đây, Son Ye Jin đã đăng ảnh chụp vé xem phim "Cộng sự bất đắc dĩ 2" trên story Instagram vào ngày 2/10. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh mới ra rạp gần đây do Hyun Bin thủ vai chính.

Son Ye Jin ''vác bụng bầu'' đi hẹn hò xem phim với chồng Hyun Bin? - ảnh 1

Đăng ảnh vé xem phim, Son Ye Jin được cho là có buổi tối hẹn hò lãng mạn với chồng Hyun Bin

Được biết, mẹ bầu chọn suất chiếu tối muộn - hơn 21h30 tại một rạp chiếu phim hạng sang của Hàn Quốc. Đặc biệt, trên vé có ghi rõ 2 ghế đã được đặt trước nên khán giả cho rằng vợ chồng son Son Ye Jin - Hyun Bin đã có buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng nữ diễn viên đi xem cùng người thân của mình.

Son Ye Jin ''vác bụng bầu'' đi hẹn hò xem phim với chồng Hyun Bin? - ảnh 2

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình Son Ye Jin - Hyun Bin. Dù bầu bí, mỹ nhân họ Son vẫn đến rạp để ủng hộ dự án tâm huyết của chồng.

"Cộng sự bất đắc dĩ 2" nối tiếp thành công của phần một từng gây ấn tượng năm 2018. Trả lời phỏng vấn, Hyun Bin từng cho biết phần đầu là một thách thức với anh vì phải tập luyện nhiều động tác khó và phát âm cho giống người Triều Tiên.

Son Ye Jin ''vác bụng bầu'' đi hẹn hò xem phim với chồng Hyun Bin? - ảnh 3

Dàn diễn viên "Cộng sự bất đắc dĩ 2"