Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Steven Zhang lên tiếng về tương lai tại Inter

Thể thao 25/04/2024 - 07:46

Nói chuyện với Sky Sports F1, chủ tịch người Trung Quốc đã làm rõ về những tin đồn vừa qua.

Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang đã dập tắt 'nhiều tin đồn khác nhau' liên quan đến tương lai của ông tại câu lạc bộ khi thời hạn trả nợ đang đến rất gần.

Chủ sở hữu Nerazzurri đã gây chú ý trong nhiều tháng nay khi nỗ lực giải quyết khoản tiền hơn 375 triệu euro cho quỹ Oaktree của Hoa Kỳ trước ngày 20 tháng 5. Nếu ông không thành công, quỹ này sẽ nắm quyền kiểm soát đội bóng thành Milan.

Trong những ngày gần đây, các báo cáo đã nêu chi tiết kế hoạch của Zhang để giải quyết các khoản nợ ở Oaktree, nhằm thiết lập khoản vay mới trị giá 400 triệu euro với một quỹ có trụ sở tại London, với lãi suất 12% và thời hạn 3 năm. Tin tức này đã gây lo ngại cho một số fan hâm mộ, những người cho rằng ông chỉ đang trì hoãn vấn đề.

  • Chủ tịch LĐBĐ Indonesia phủ nhận ép sao Inter Milan nhập tịch

  • Inter muốn có trung vệ Real

Steven Zhang lên tiếng về tương lai tại Inter - ảnh 1

 Zhang tìm cách "đáo nợ".

Nói chuyện với Sky Sports F1 qua TMW ngay trước khi Grand Prix Trung Quốc bắt đầu, Zhang lần đầu tiên thảo luận về vị trí của mình tại Inter:

“Tôi tin rằng trong bảy năm qua khi chúng tôi là chủ sở hữu của Inter, đã có nhiều tin đồn khác nhau. Chúng tôi đã giành được sáu danh hiệu, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng.

Tôi là chủ tịch và miễn là tôi còn là chủ sở hữu, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục giành chiến thắng. Inzaghi là một món quà đối với tôi, anh ấy mang lại cho chúng tôi sự ổn định và không còn nghi ngờ gì nữa, ”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:03 22/04/2024