Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự thật về tin đồn ly hôn của vợ chồng Justin Bieber

Thế giới 04/04/2024 - 14:39

Trước tin đồn hôn nhân của Justin Bieber và vợ tan vỡ, nguồn tin thân cận với cặp sao đã lên tiếng.

Ngày 3/4, People cho biết Justin và Hailey Bieber đang duy trì rất tốt quan hệ vợ chồng. Nguồn tin này phủ nhận cặp sao rạn nứt hay sắp ly hôn. "Họ rất, rất hạnh phúc", người thân cận với Justin khẳng định.

Một ngày trước, trên Instagram, Hailey chia sẻ bức ảnh đáng yêu chụp ca sĩ Peaches chơi đùa trên giường cùng cún cưng. Trong lễ Phục sinh vừa qua, người mẫu cũng đăng bức ảnh tạo dáng với đôi tay thỏ, tận hưởng ngày yên bình bên chồng.

Hailey từng nhấn mạnh rằng những thông tin lan truyền trên mạng xã hội được thêu dệt với mục đích câu view, hoàn toàn không đúng sự thật. Cô khuyên người hâm mộ tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin.

Sự thật về tin đồn ly hôn của vợ chồng Justin Bieber - ảnh 1 Sự thật về tin đồn ly hôn của vợ chồng Justin Bieber - ảnh 2

Justin Bieber và Hailey Bieber không rạn nứt như tin đồn. Ảnh: @justinbieber.

Trong dịp sinh nhật 30 tuổi của chồng đầu tháng 3, cô bày tỏ: "Không ngôn từ nào đủ để lột tả được hết vẻ đẹp của anh. Chúc mừng sinh nhật anh, tình yêu của cuộc đời em". Người mẫu khoe chuẩn bị bánh kem và ăn mừng với Justin trong không gian ấm cúng.

Tin đồn hôn nhân của vợ chồng Bieber gặp trục trặc rộ lên ngày 26/2, sau khi Stephen Baldwin - bố Hailey - chia sẻ bài viết mong mọi người cầu nguyện cho cặp sao. Không lâu sau, giọng ca người Canada được nhìn thấy đi nhà thờ cùng vợ với vẻ mặt buồn bã, né ống kính paparazzi. Gần đây, một chuyên gia ngôn ngữ hình thể còn phát biểu rằng thông qua hành động và cử chỉ, anh đoán Justin và vợ đang bất hòa.

Đây không phải lần đầu cặp sao trở thành tâm điểm bởi những lời đồn đại kiểu này. Do đó, họ đối diện với tâm thế bình thản.

Justin và Hailey tổ chức lễ cưới ở Bluffton, Nam Carolina (Mỹ) vào năm 2019. Nhờ sự thấu hiểu và đồng cảm cho nhau, cặp sao ngày càng yêu và quý trọng người bạn đời. Justin không ít lần bày tỏ lòng biết ơn khi có vợ bên cạnh, đồng hành cùng anh vượt qua chuỗi ngày bệnh tật khó khăn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.