Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tam tấu tỏa sáng, giấc mơ của Arsenal trở thành hiện thực

Thể thao 25/04/2024 - 02:29

Thomas Partey, Declan Rice và Martin Odegaard vừa hiện thực hóa giấc mơ của Arsenal, về bộ ba cầu thủ giữa sân hay nhất mà họ sở hữu trong một thập kỷ trở lại đây.

Sự trở lại của Thomas Partey ở buổi hoàng hôn mùa giải, dẫu muộn màng nhưng lại đem đến rất nhiều hi vọng. Cuối cùng, sau biết bao sự chờ đợi, CĐV Arsenal cũng được chứng kiến bộ ba tiền vệ trong mơ của họ xuất phát và chơi một trận ra trò cùng nhau. Chiến thắng 5-0 trước Chelsea là màn trình diễn xuất sắc nhất của Declan Rice, Martin Odegaard và Thomas Partey khi cùng nhau sát cánh ngay từ đầu.

Tam tấu tỏa sáng, giấc mơ của Arsenal trở thành hiện thực - ảnh 1

 Bộ ba này vừa chơi tuyệt hay khi chạm trán Chelsea.

Partey được đánh giá cao bởi khả năng phòng ngự mạnh mẽ, kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Anh là mẫu tiền vệ phòng ngự hiện đại, có thể hoạt động hiệu quả ở cả khía cạnh phòng thủ và tấn công. Trong dàn cầu thủ Mikel Arteta sở hữu, rõ ràng Partey là cái tên có khả năng thoát pressing tốt nhất, cực kỳ phù hợp cho lối đá triển khai bóng sệt từ phần sân nhà của Pháo thủ.

Trong khi đó, Declan Rice đóng vai trò như "cỗ máy chiến đấu" tại khu trung tuyến với khả năng tranh chấp, thu hồi bóng tuyệt vời. Không mất nhiều thời gian, tân binh từ West Ham lập tức trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ Arsenal, giúp đội bóng này trở nên cứng cáp hơn, bổ sung chất thép cần thiết cho một "Pháo thủ" vốn nổi tiếng mong manh. Còn lại, Martin Odegaard chắc không cần phải nói quá nhiều, đây là thủ lĩnh ở cả khía cạnh tinh thần lẫn chuyên môn, là "bộ não" của Arsenal với lối đá sáng tạo nhưng cũng đầy mạnh mẽ.

  • Terry đánh giá Arsenal chỉ về thứ 3

  • Arsenal phơi bày mọi lỗi lầm của Chelsea

Cùng nhau, bộ ba kể trên đã chơi một trận không thể chê vào đâu được trước Chelsea. Dù không ai trong bộ ba trực tiếp ghi bàn, nhưng chính đóng góp của họ là nền tảng để tuyến trên bùng nổ. . Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến Odegaard, anh là cầu thủ Arsenal thứ hai tạo được 8 cơ hội trong một trận đấu sau Mesut Ozil.

Tam tấu tỏa sáng, giấc mơ của Arsenal trở thành hiện thực - ảnh 2

 Partey là lựa chọn tốt nhất chọ vị trí tiền vệ phòng ngự của Mikel Arteta.

Nếu bộ ba này vẫn tiếp tục xuất hiện và trình diễn thứ bóng đá chất lượng như hiện tại, BLĐ Pháo thủ hẳn sẽ cân nhắc về tương lai của Thomas Partey. Trước đó, không ít nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ đưa cầu thủ người Ghana lên TTCN để gia tăng ngân sách, nhằm tái đầu tư vào các thương vụ khác. Tuy vậy, để mua được một cầu thủ như Partey hiện tại, số tiền bỏ ra chắc chắn sẽ rất lớn.

Do vậy, khả thi nhất vẫn là tin dùng Partey, bởi nếu không chấn thương, anh cùng Rice và Odegaard, hoàn toàn có thể nâng tầm hàng tiền vệ nói riêng, lẫn toàn bộ đội hình Arsenal nói chung. Đó quả là viễn cảnh trong mơ đối với CĐV Pháo thủ kể từ đầu mùa này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 22:42 24/04/2024