Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt

Nhà đất 09/04/2024 - 17:21

Thông tin mới liên quan tới tài tử Joo Ji Hoon khiến công chúng xôn xao.

Sáng 9/4, Xports News đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Joo Ji Hoon (Hoàng Cung) đã xuất hiện trong 1 talk show được phát sóng trên kênh YouTube của MC Shin Dong Yup và có nhiều chia sẻ gây xôn xao về cuộc sống thời trung học. Khi được hỏi đã từng tham gia bắt nạt bạn học hay chưa, nam diễn viên họ Joo dõng dạc tuyên bố: "Nếu tôi từng có hành vi bạo lực học đường thì bây giờ đã không còn được ngồi ở đây rồi".

Tài tử Hoàng Cung còn bất ngờ tiết lộ chuyện từng là nạn nhân của bạo lực học đường: "Tôi chưa từng là kẻ bắt nạt. Thay vào đó, tôi bị bạn học bắt nạt. Khi ấy, có những đứa trẻ bắt nạt, đánh đập các bạn học khác. Ban đầu thấy tôi to xác nên bọn họ không dám đụng tới tôi. Nhưng lên cấp 2, những kẻ bắt nạt đã lập nhóm với nhau. Và tôi đã bị bắt nạt cho tới khi tốt nghiệp cấp 3. Đám bắt nạt đó còn yêu cầu các bạn học trong trường phải cúi chào chúng. Tôi không hoàn toàn nghe theo bọn họ. Việc cúi đầu trước những kẻ bắt nạt đúng là có hơi nhu nhược. Cuối cùng, tôi chỉ hơi cúi xuống thôi".

“Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt - ảnh 1

Joo Ji Hoon cho biết mình bị bắt nạt từ hồi học cấp 2 cho đến tận thời điểm tốt nghiệp cấp 3

Cũng trong talk show mới đây, Joo Ji Hoon công khai chỉ trích những kẻ bắt nạt mình là hèn nhát: "Những kẻ bắt nạt ngày đó tụ họp lại thành nhóm, ỷ đông hiếp ít. Tôi nhận thấy đây là hành vi của những kẻ hèn nhát".

Những chia sẻ của tài tử Hoàng Cung đã gây xôn xao mạng xã hội xứ kim chi. Âu cũng là bởi, thời gian qua làng giải trí Hàn Quốc liên tục chao đảo trước loạt vụ scandal bạo lực học đường liên quan tới các ngôi sao nổi tiếng như Song Ha Yoon (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi), Ảnh hậu Baeksang Jeon Jong Seo... Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen lại tiếp tục chỉ trích mạnh mẽ hành vi bắt nạt đang nhức nhối trong môi trường học đường.

“Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt - ảnh 2
“Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt - ảnh 3 “Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt - ảnh 4

Từ những chia sẻ của Joo Ji Hoon trong talk show mới đây, Song Ha Yoon, Jeon Jong Seo... bị réo gọi vì cáo buộc bắt nạt bạn học. Trước đó, Song Ha Yoon bị tố tát bạn học nam suốt 90 phút và bạo hành tập thể 1 nữ sinh. Còn nữ diễn viên họ Jeon dính cáo buộc lấy trộm đồng phục bạn học

Joo Ji Hoon chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2003 với vai trò người mẫu. Nam nghệ sĩ từng bước gây dựng chỗ đứng trong làng thời trang xứ Hàn với nhiều giải thưởng uy tín. Tới năm 2006, Joo Ji Hoon chuyển hướng sang diễn xuất, gặt hái thành tích ấn tượng ngay từ vai diễn đầu tiên ở Hoàng Cung.

Vào năm 2009, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tài tử họ Joo bị kết tội tàng trữ và sử dụng chất cấm. Sau bê bối, Joo Ji Hoon tỏ ra ăn năn hối hận, đồng thời nỗ lực tìm lại ánh hào quang đã mất. Nhờ chăm chỉ và may mắn, tài tử gặt hái nhiều thành công từ năm 2015 tới nay với loạt tác phẩm như Mặt Nạ, Thử Thách Thần Chết

“Thái tử” Joo Ji Hoon bất ngờ thừa nhận bị bạo lực học đường, công khai thủ đoạn của những kẻ bắt nạt - ảnh 5

Joo Ji Hoon đã hoạt động trong làng giải trí Hàn được hơn 2 thập kỷ

Nguồn: Kbizoom