Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Thắng Man United là điều chúng tôi muốn làm”

Thể thao 14/04/2024 - 17:00

Trả lời phỏng vấn với Manchester World, tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth đã bày tỏ cảm xúc thất vọng sau trận hòa Manchester United.

Đêm qua, Bournemouth suýt làm nên bất ngờ trước Man United. Tiếp đón Quỷ Đỏ trên sân nhà Vitality cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League, đoàn quân Andoni Iraola đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều bị đội khách gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của thủ quân Bruno Fernandes. 

Tuy nhiên Bournemouth tạo muôn vàn thời cơ ngon ăn để kết liễu Quỷ Đỏ nhưng đã không tận dụng thành công, điều khiến trung phong Solanke, người đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Man United đêm qua cảm thấy tiếc nuối. 

“Trước khi bước vào trận chúng tôi vô cùng tự tin dù biết đây là 1 trận đấu vô cùng khó khăn. Ở trận lượt đi chúng tôi đã đánh bại họ nên toàn đội muốn lặp lại thành tích này. Chúng tôi đã tạo nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được”, Solanke nói trên Manchester World. “Cuối trận chúng tôi lẽ ra phải được hưởng phạt đền nhưng thật không may mọi thứ không đi đúng hướng. ”. 

  • Chấm điểm Man United: Fernandes tỏa sáng; Rashford 'mất tích'

  • Rashford tệ, đã có "hậu duệ" Ibra cho Man United ở phiên chợ hè 2024

“Thắng Man United là điều chúng tôi muốn làm” - ảnh 1

 Solanke tiếc vì không đánh bại được Man United. 

Như vậy sau 2 lượt trận tại Premier League mùa này, Bournemouth đều bất bại trước Quỷ Đỏ.

Về phần Man United, việc chỉ giành được 1 điểm khiến đoàn quân Erik ten Hag chính thức tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH khi có cùng 50 điểm sau 32 trận với đội xếp trên Newcastle United nhưng kém hơn về chỉ số phụ. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 13:17 14/04/2024