Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp?

Tuổi Teen 16/03/2023 - 18:48

Ly hôn Vua Cá Koi với nhiều ồn ào nghi vấn về chuyện phụ bạc, người thứ 3. Thế nhưng từ đó đến nay Thanh Đào vẫn luôn cư xử cao thượng, không ồn ào đấu tố và thay vào đó là hạnh phúc tận hưởng cuộc sống của mình.

Thanh Đào được công chúng biết đến là vợ cũ của Vua Cá Koi – doanh nhân Thắng Ngô. Cả hai từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả với chuyện tình từ 2 bàn tay trắng. Xuất hiện tại 1 chương trình khi còn là vợ chồng, Thanh Đào và Vua Cá Koi đã khiến nhiều người bật khóc khi kể lại hành trình kinh doanh cá Koi từ lúc còn tay trắng đến khi công thành danh toại.

ADVERTISEMENT

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chị Thanh Đào cho biết chồng là người rất yêu cá và không tưởng tượng nổi lại có người có đam mê như vậy. Chị Đào nói đùa là từng có lúc quá mệt mỏi với sở thích mê cá Koi của chồng. Thậm chí Thanh Đào còn từng quyết chia tay nhưng đã thay đổi ý định sau khi nhìn thấy tình yêu lao động của chồng. Đó là khoảnh khắc chị chứng kiến anh Thắng nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 2

Người vợ tào khang từng nghẹn ngào tâm sự để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, không ít lần chị phải nén nước mắt, chịu đựng, nhưng vì tình yêu với chồng mà chị cố gắng vượt qua tất cả.

“Ảnh xấu vô cùng, không bao giờ được cầm cái ly, ống hút, không bao giờ có. Mình buồn, mình cảm, mình thui thủi 1 mình nhưng lại thấy ảnh thui thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người. Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được” chị Thanh Đào tâm sự.

ADVERTISEMENT

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 3

Trước khi trở thành một doanh nhân giàu có như hiện tại, anh Thắng Ngô chỉ là một người bình thường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và được vợ cũ ủng hộ giúp đỡ, theo sát trên con đường kinh doanh. Khi ấy, nam doanh nhân từng xúc động chia sẻ: “Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ. Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chị Thanh Đào khẳng định không phải ai cũng có may mắn lựa chọn được một tình yêu đích thực. Nhưng một khi đã tìm thấy và yêu chân thành thì không có gì là không vượt qua được. Chuyện tình của cả 2 khi được phát sóng đã từng khiến không ít người rơi nước mắt.

Thế nhưng đến tháng 5/2022, cộng đồng mạng dậy sóng trước cuộc hôn nhân của doanh nhân Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Nhiều khán giả bất ngờ vì trước đó Hà Thanh Xuân trước đó đăng tải trên trang cá nhân xưng danh doanh nhân Thắng Ngô là anh trai. Song song đó thì ông Thắng Ngô cũng vẫn chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc của gia đình ông với người vợ cũ Thanh Đào, kèm theo đó là những ngôn từ tình cảm khiến nhiều người ngưỡng .

ADVERTISEMENT

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 5

“Gái có công chồng vẫn phụ”, “giàu đổi bạn, sang đổi vợ” là những cụm từ được dân mạng tiếc nuối khi nhắc đến Thanh Đào. Nhiều ý kiến lên án rằng “Vua cá Koi” là người chồng phụ bạc, bỏ rơi người vợ tào khang để đến với tình trẻ. Còn Hà Thanh Xuân bị cho là “người thứ 3″ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trước sự tấn công của cộng đồng mạng, Thanh Đào sau đó đã bất ngờ lên tiếng “minh oan” cho Hà Thanh Xuân khẳng định nữ ca sĩ không hề có lỗi mà do tình cảm vợ chồng cô đã rạn nứt từ trước.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Chị Thanh Đào chia sẻ: “Người mà các bạn đang bàn tán và cho là người thứ ba thực ra không phải nguyên nhân, bởi thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt. Chúng tôi có lẽ chưa có đủ thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ, đồng thời bản thân chúng tôi cũng không làm tốt việc chữa lành tổn thương cho cả hai.

Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào cả và tôi cũng nhắc lại một lần nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này”; “Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ bảy nào đó, bởi vì sự bản lĩnh của mình mới là quan trọng. Cho dù có ai đó xuất hiện, có ai đó tác động, nếu có bản lĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Sau khi vợ cũ Vua cá Koi Thanh Đào chia sẻ những lời minh oan cho ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân, cư dân mạng đều không khỏi ngỡ ngàng và bảy tỏ nể phục. Sau khi cuộc hôn nhân 13 năm tan vỡ, có thời gian nhìn lại chặng đường dài mà mình đã trải qua, Thanh Đào cảm nhận sâu sắc về hai chữ “Được – mất” và rút ra những bài học sâu sắc cho bản thân.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 8

Ở thời khắc đứng giữa quyết định “buông” hay “níu”, chị cũng “trăn trở từng ngày, từng giờ, từng phút, kể cả từng giây về việc có nên giải thoát cho đối phương và cũng là cho chính mình hay không?”. Để cuối cùng đưa ra quyết định: “Để nói về cuộc hôn nhân vừa đi qua, tôi nhận ra rằng, hai người không ở với nhau cũng là một sự giải thoát văn minh. Với những gì còn lại, chẳng có lý do gì lại khó chịu với nhau”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, theo dõi những hình ảnh của chị được chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước màn thay đổi “chóng mặt” cả về nhan sắc lẫn gu ăn mặc hậu ly hôn. Ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của chị Thanh Đào đã thon gọn hơn. Từ kiểu tóc, trang phục cho tới cách trang điểm đều trẻ trung và thanh lịch hơn trước rất nhiều. Nhìn những hình ảnh rạng rỡ hiện tại của vợ cũ vua cá Koi, dân tình mới thấm thía hết câu “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chia sẻ về sự thay đổi đáng chú ý về ngoại hình, chị Thanh Đào cho hay: “Thời thiếu nữ tôi chỉ có 43kg, khá dễ thương, nhỏ nhắn. Lúc kết hôn với anh Thắng tôi ở mốc 48kg. Sau khi cưới, tôi buông thả luôn và đó cũng là sai lầm của tôi. Thực ra, bây giờ tôi không thay đổi gì cả mà tôi trở về với chính tôi ngày trước mà thôi”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Đáng nói, sau khi ly hôn, vào trang cá nhân của nữ doanh nhân, cộng đồng mạng phát hiện ra Thanh Đào vẫn giữ nguyên ảnh chụp với chồng cũ thời điểm vợ chồng còn hạnh phúc. Trước đó, Thanh Đào thoải mái chia sẻ rằng dù ly hôn nhưng cô vẫn xem chồng cũ là người thân: “Anh ấy mãi mãi là người thân của tôi, người tôi từng yêu”.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 12

Hành động văn minh của Thanh Đào lại một lần nữa khiến cư dân mạng yêu mến và thán phục. Nhiều người cho rằng không phải ai sau khi chia tay cũng có thể giữa được mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Thậm chí nhiều người còn đặt nghi vấn cả hai hoàn toàn có khả năng sẽ “tái hợp” lại với nhau.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

"Vua cá Koi" Thắng Ngô bế bổng Hà Thanh Xuân, lại ngôn tình: "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh"

Kể từ sau đám cưới, nhất cử nhất động của cặp đôi "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Không ngoa khi nói, ngay sau khi về chung một nhà, đôi vợ chồng son đã gặp phải scandal lớn nhất đời mình.

ADVERTISEMENT

Nàng bị chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của chồng và vợ trước. Còn chàng cũng bị chửi mắng là kẻ bạc tình, "giàu đổi bạn sang đổi vợ". Tuy nhiên, sau đó, chính vợ đầu tiên của Thắng Ngô đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân ly hôn là do cả hai không chung quan điểm sống và chưa biết yêu đúng cách. Thanh Đào cũng nhấn mạnh Hà Thanh Xuân không phải người thứ ba.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 14

Khi sự thật được sáng tỏ, Thắng Ngô đã vui vẻ mở lại trang cá nhân và có một số hoạt động khiến mọi người dồn nhiều sự quan tâm chú ý vào anh. Thời gian này, anh tập trung cho gia đình và phát triển công việc. Anh khẳng định bản thân đang hạnh phúc bên vợ trẻ và không còn quan tâm đến thị phi xung quanh mình.

ADVERTISEMENT

Tối 22/5 vừa qua, "vua cá Koi" đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã Hà Thanh Xuân trên Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng. Trong bức ảnh này, cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào và đầy hạnh phúc khi đi du lịch ở Ninh Bình.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Đại gia Thắng Ngô còn nhấc bổng vợ mới, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, cúi đầu nhìn đắm say. Kèm theo bức ảnh này, đại gia Thắng Ngô viết lời "ngôn tình": "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh".

Trong khi ông xã đã trở lại sử dụng mạng xã hội thì Hà Thanh Xuân vẫn quyết định giữ im lặng và khóa trang cá nhân, mặc những ồn ào để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Trước đó, Thắng Ngô cũng khoe hình chụp cùng con gái.

Anh tiết lộ đây chính là cô gái đặc biệt của đời mình: "Người con gái chưa bao giờ làm tôi buồn". Trong hình, hai cha con tươi cười rạng rỡ, gạt hết những muộn phiền vì ồn ào vừa qua.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Những lời nói đậm chất ngôn tình của "vua cá Koi" Thắng Ngô sẽ chẳng có gì đáng quan tâm nếu mạng xã hội không "đào mộ" chuyện gia đình anh. Trên các diễn đàn, nhiều người đã tung bằng chứng về việc "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" của doanh nhân giàu có này.

Không dừng lại ở đó, dân mạng còn đồng loạt tấn công vào trang cá nhân của cả anh và vợ mới, đến mức Hà Thanh Xuân vào khóa bình luận trên Fanpage. Còn Facebook thì cả 2 vợ chồng đều phải ẩn.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 17

Giữa những lùm xùm, vợ cũ của Thắng Ngô là doanh nhân Thanh Đào cũng bất ngờ lên tiếng về chuyện đổ vỡ hôn nhân. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết Hà Thanh Xuân không phải là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ của cả hai, bởi "thời điểm cô ấy xuất hiện, giữa chúng tôi đã có sự rạn nứt".

Bản thân vợ cũ Thắng Ngô cũng chưa bao giờ đổ lỗi cho Hà Thanh Xuân và khẳng định nữ ca sĩ không có lỗi trong chuyện này. Sau tất cả, nữ doanh nhân vẫn khẳng định Thắng Ngô mãi mãi là người thân của mình và mong rằng mọi người dừng bàn tán để cuộc sống được bình yên sau khi hôn nhân khép lại.

ADVERTISEMENT

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái chung. "Vua cá Koi" cũng cho hay, ngoài để lại tài sản cho vợ cũ, hàng tháng anh cũng chu cấp tiền nuôi con.

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip về "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân có nội dung: "Từ ông 'vua cá Koi' tiền bạc cứ gọi là hàng trăm tỷ lẫn siêu xe, sau khi đổi vợ giờ anh đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip các thứ, phục vụ cho ca sĩ Hà Thanh Xuân đi diễn".

Theo đó, nam doanh nhân xuất hiện trong bộ đồ áo phông đơn giản, đứng dưới sân khấu quay hình ảnh cô vợ trẻ Hà Thanh Xuân. Nhìn đủ để thấy cặp vợ chồng son này rất tình cảm và hạnh phúc.

Thanh Đào – vợ cũ Vua Cá Koi: Hết lòng vì chồng, thay đổi khó tin sau ly hôn và nghi vấn tái hợp? - ảnh 19

HOT: “Vua cá Koi” từ bỏ cuộc sống sang chảnh, đi theo cầm túi, quay phim cho vợ trẻ kém 13 t.uổi Hình ảnh của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã minh chứng cho tình yêu đẹp, không phân biệt t.uổi tác của cặp đôi. Giữa lùm xùm tình ái chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cả đại gia Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh...

Chia sẻ