Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Thiên đường ẩm thực'' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân

Du lịch 29/03/2024 - 20:53

Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.

Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước, tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Quy tụ loạt thương hiệu F&B 5 châu

Theo CNBC, gần 500 thương hiệu có mặt tại siêu quần thể của Vinhomes, trong đó có nhiều nhãn hàng được ưa chuộng cả trong và ngoài nước. Với sự góp mặt của gần 300 thương hiệu nổi tiếng đa dạng các ngành ẩm thực - dịch vụ - mua sắm, tổ hợp Grand World đã mang đến tuyến phố tấp nập bậc nhất khu Đông. Các nền ẩm thực nổi bật nhất trên thế giới đều có mặt tại đây, từ ẩm thực ba miền của Việt Nam, tới Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Italy, Mỹ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các thực khách khó tính nhất.

''Thiên đường ẩm thực'' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân - ảnh 1

Grand World quy tụ gần 300 thương hiệu nổi tiếng khắp năm châu.

Nếu yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, du khách có thể đến Sushimi Koto chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống; cùng với đó là loạt thương hiệu đang được giới trẻ yêu thích như Katinat, Italian Zone, Yukichi Ramen...

''Thiên đường ẩm thực'' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân - ảnh 2

Tầm view khoáng đạt của quán nhậu Tự Do giúp thực khách thỏa sức “thưởng đồ Việt, chill cảnh Italy”.

Tiếp nối sự phồn vinh từ Grand Word, phố thương mại The Center Point cũng chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2024. Nơi đây quy tụ khoảng 200 thương hiệu với nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành F&B như Trung Nguyên E-Coffee, Yori BBQ Buffet, Vua Chả Cá… tạo nên một không gian ăn uống ngoài trời sầm uất.

Sau vài lần đến vui chơi tại Ocean City, chị Anne Lê quyết định cùng gia đình “nhập hộ khẩu” về đây. Chị chia sẻ: “Từ khi về Ocean City, tôi chỉ ra trung tâm khi có việc, còn lại hầu như đều quanh quẩn nơi đây bởi muốn ăn gì, chơi gì cũng có. Các thương hiệu F&B yêu thích đều tập trung một khu nên vào cuối tuần cả gia đình cùng nhau đi dạo phố kết hợp ăn uống rất thuận tiện.”

Bên cạnh không gian ẩm thực ngoài trời, Ocean City còn sở hữu TTTM Vincom Mega Mall có diện tích sàn lên đến 56.000 m2. Nơi đây được ví như “thiên đường ăn uống lãng mạn nhất thủ đô” khi sở hữu tầm nhìn bao quát biển hồ trong xanh tuyệt đẹp, biến giấc mơ thưởng thức ẩm thực bên bờ biển của cư dân Hà Nội thành sự thật.

Tấm vé du lịch suốt 365 ngày/năm

Đến với Ocean City, cư dân không chỉ tận hưởng tinh hoa ẩm thực đến từ các nước trên khắp thế giới, mà còn được hưởng đặc quyền 365 ngày sôi động cùng triệu trải nghiệm “sống - nghỉ dưỡng - giải trí” trong cùng một điểm đến.

Tại Ocean City, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các thiên đường mua sắm tại Grand World, The Center Point hay TTTM Vincom Mega Mall với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, đa dạng ngành hàng. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện, lễ hội được thiết kế theo kiểu “mùa nào, thức nấy” cũng mang lại đa dạng trải nghiệm độc lạ, thú vị.

''Thiên đường ẩm thực'' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân - ảnh 3

Grand World bùng nổ với đại nhạc hội The Greatest Show cùng màn pháo hoa đón năm mới 2024 hoành tráng, thu hút gần 160.000 du khách tham gia.

Đặc biệt, “vũ trụ giải trí” Grand World vừa bổ sung thêm “menu tiện ích” diễn ra hàng ngày phục vụ cư dân và du khách như ngắm pháo hoa vào 21h hàng ngày tại Tháp Đồng hồ hay chìm đắm trong không khí tráng lệ của show diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới The Grand Voyage. Đặc biệt, phố Hàn K-Town sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 26/4 tới, mở ra không gian vui chơi, giải trí, mua sắm mang đậm văn hóa xứ kim chi.

''Thiên đường ẩm thực'' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân - ảnh 4

Ocean City xây dựng lộ trình di chuyển đa kết nối phục vụ cư dân và du khách.

Sự xuất hiện dày đặc của các lễ hội và sự kiện có quy mô lớn cùng các tiện ích cảnh quan độc đáo đã thu hút hàng triệu lượt khách đổ về Ocean City. Điều này đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng đô thị và giao thông trong khu vực. Vì vậy, Vingroup đã liên tục bổ sung lộ trình của hàng loạt tuyến buýt điện VinBus hoàn toàn miễn phí, tiếp tục gia tăng kết nối nội đô tới Ocean City.

“Cuộc sống ở Ocean City không khác gì được đi du lịch suốt 365 ngày. Nay phố Hàn, mai đến Italy, chưa kể các lễ hội tưng bừng quanh năm. Điều tôi tâm đắc nhất chính là những chuyến xe bus xanh miễn phí. Chỉ cần ra cửa và bước lên xe, cư dân có thể đi học, đi làm và cả đi du lịch đến các ‘quận biển’. Tôi hay nói vui với bạn bè mình, cư dân Ocean City có tấm vé du lịch 3 không: Không cần lên kế hoạch - không mất thời gian di chuyển - không thời hạn”, chị Anna Lê chia sẻ khi trở thành cư dân Ocean City vừa tròn năm.