Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 4: Phan (Trọng Lân) tình tứ với Linh (Việt Hoa)

Giải trí 30/09/2022 - 04:29

Những biểu hiện và hành động lạ của gia đình thông gia tương lai khiến ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và vợ nghĩ họ có vấn đề về thần kinh.

Sự rắc rối và phức tạp trong mối quan hệ giữa các thành viên gia đình ông Phúc (NSƯT Chí Trung) khiến ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và vợ nảy sinh nghi ngờ. Điển hình là việc cụ Thập (nghệ sĩ Tuyết Liên) liên tục có biểu hiện lạ, nằng nặc đòi mở phòng ông Phúc để kiểm tra.

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 4: Phan (Trọng Lân) tình tứ với Linh (Việt Hoa) - ảnh 1

Cụ Thập tìm con dâu trong tủ quần áo.

Cụ Thập nhiều lần ngờ vực ông Phúc giấu bà Nhật (NSƯT Linh Huệ) trong phòng nhưng năm lần bảy lượt đều không tìm thấy người. Trong tập 4 Thông gia ngõ hẹp, cụ Thập yêu cầu con trai mở tủ quần áo để lục soát. Do quần áo dài che kín nên một lần nữa cụ Thập nghĩ mình nhìn nhầm khi không phát hiện điều khả nghi.

Những biểu hiện và hành động lạ của gia đình thông gia tương lai khiến ông Khôi và vợ nghĩ họ có vấn đề về thần kinh. Trong cuộc nói chuyện giữa hai gia đình, ông Phúc lên tiếng giải thích tất cả hiểu nhầm trong thời gian qua hoàn toàn do cụ Thập.

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 4: Phan (Trọng Lân) tình tứ với Linh (Việt Hoa) - ảnh 2

Ông Khôi khuyến khích Mai nên nói ra sự thật.

Tuy nhiên, Mai (Huyền Trang) lại muốn nhân cơ hội này để nói ra sự thật. Trước đó, cô nhiều lần giục bố mẹ công khai bước ra ánh sáng để không phải chơi trò “trốn tìm” ngay trong căn nhà của mình. Dù đã có với nhau hai con nhưng cụ Thập không chấp nhận cho bà Nhật trở thành dâu con.

Đó là lý do bà Nhật phải sống chui lủi khi cụ Thập đột ngột trở về. Vì giấu thông gia tương lai hoàn cảnh rối rắm của gia đình mình mà ông Phúc phải cố gắng che đậy tất cả. Ngay cả việc Mai làm mẹ đơn thân.

Trong một diễn biến khác, cặp đôi Phan - Linh như mắc kẹt giữa hai bên gia đình. Vì hai ông bố vốn có hiềm khích từ trước lại thêm những hành động bất thường của cụ Thập khiến ông Khôi càng phản đối chuyện kết duyên cho con gái.

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 4: Phan (Trọng Lân) tình tứ với Linh (Việt Hoa) - ảnh 3

Cụ Thập tác thành cho Phan và Linh.

Phan (Trọng Lân) luôn tìm cớ để làm nũng Linh (Việt Hoa). Cậu giả vờ đau bụng để bạn gái chăm sóc. Khi cả hai đang tình tứ trong phòng thì cụ Thập bước vào. Cụ Thập giục cháu dâu tương lai nhanh đánh gió cho Phan để tránh cảm nặng hơn.

Mong mỏi sớm có đám cưới của cháu trai nên cụ Thập hết sức tạo điều kiện cho Linh và Phan ở bên nhau. Cụ Thập cũng cảnh báo ông Phúc và Mai nếu để lỡ dở chuyện kết hôn của Phan sẽ không tha thứ.

Tập 4 bộ phim Thông gia ngõ hẹp lên sóng tối 29/9 trên VTV3.