Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thông tin tang lễ của nữ ca sĩ Park Bo Ram

Gia đình 15/04/2024 - 19:51

Kết quả khám nghiệm tử thi cố ca sĩ Park Bo Ram đã được công khai rộng rãi.

Sáng ngày 15/4, Xanadu Entertainment đã thông báo thêm thông tin liên quan đến sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ Park Bo Ram. Được biết lễ tang được tổ chức từ 3h chiều cùng ngày (theo giờ Hàn Quốc) tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan, Phòng 21, và tang lễ được tổ chức vào lúc 6 giờ sáng ngày 17/4. Lễ an táng sẽ diễn ra tại Công viên Tưởng niệm Seoul.

Bên cạnh đó, phía cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi Park Bo Ram để xác định rõ nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ. Theo báo cáo, không có dấu hiệu giết người hay tự sát và kết quả khám nghiệm tử thi chi tiết sẽ được chia sẻ với gia quyến.

Công ty quản lý của cố nghệ sĩ hy vọng cư dân mạng sẽ không đồn đáo những thông tin thất thiệt liên quan đến sự ra đi của Park Bo Ram: "Chúng tôi chân thành cầu nguyện cho linh hồn những người đã khuất đã rời bỏ thế giới này một cách bi thảm, đồng thời tha thiết yêu cầu mọi người hạn chế lan truyền những tin đồn và đưa tin mang tính suy đoán để gia đình tang quyến có thể vĩnh biệt người thân yêu của mình một cách đàng hoàng. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể cùng chúng tôi cầu nguyện cho Park Bo Ram, người theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình với niềm đam mê, được yên nghỉ ở một nơi tốt đẹp hơn".

Park Bo Ram ra mắt công chúng từ năm 2014 và nhanh chóng gặt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ nhờ việc tham gia một chương trình tuyển chọn ca sĩ từ trước đó. Theo kế hoạch công việc ban đầu, cố ca sĩ còn đang ấp ủ dự án kỉ niệm 10 năm ra mắt. Tuy nhiên Park Bo Ram đã qua đời sau khi uống rượu cùng bạn bè tại nhà của một người quen. Dù được phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện, nữ ca sĩ vẫn không qua khỏi.

Thông tin tang lễ của nữ ca sĩ Park Bo Ram - ảnh 1 Di ảnh của cố ca sĩ Park Bo Ram được đặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan. Ảnh: OSEN

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk