Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời

Phái đẹp 29/03/2024 - 03:06

Thông tin xoay quanh tình sử của nam diễn viên Thương Tín đang là chủ đề được công chúng quan tâm.

Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 1 Những năm 80 - 90 thế kỉ trước, sức hút của dàn hương sắc Việt không chỉ được thể hiện qua các vai diễn mà còn dựa trên độ tiêu thụ sản phẩm in ấn hiện hành. Với vẻ ngoài cuốn hút và tần suất xuất hiện dày đặc trên lịch ảnh, công chúng dành cho các nàng mẫu lúc bấy giờ mỹ từ Nữ hoàng ảnh lịch.  
Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 2 Trước “cơn sốt” của bộ đôi mỹ nhân phim mì ăn liền Việt Trinh - Diễm Hương, người đẹp Diễm My được xem là ngôi sao sáng nhất nhì làng giải trí Việt. Ra mắt khán giả khi ở độ trăng tròn, nữ diễn viên gây ấn tượng với đường nét phóng khoáng, gương mặt điện ảnh và hình thể nóng bỏng đầy cuốn hút.
Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 3 Cô ghi dấu qua nhiều tác phẩm như Trang giấy mới, Phía sau cuộc chiến, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng,…  Những năm 80, sao nữ luôn giữ vị thế trong bảng danh sách những nàng mẫu ảnh lịch xinh đẹp nhất.   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 4 Với lợi thế chiều cao chạm mốc 1m73 cùng số đo ba vòng cân đối, người đẹp tự tin khoe đường cong trong trang phục ôm sát, táo bạo. Thời điểm bấy giờ được xem là giai đoạn vàng son của Diễm My khi đi đâu người ta cũng bắt gặp hình ảnh người đẹp xuất hiện trên các tờ lịch, mặt báo hay ảnh treo trong nhà.
Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 5 Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng - người từng cho ra đời những thước ảnh lịch mãn nhãn của nữ diễn viên cho biết hơn 30 năm trước Diễm My đã được công chúng gọi với danh xưng “Hoa hậu không vương miện”. Bởi lẽ, cô chưa có cơ duyên ứng tuyển một cuộc thi nhan sắc nào, song, vẻ đẹp sắc nước hương trời của cô vẫn khiến nhiều người say đắm.   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 6 Được biết, sao nữ từng ghi danh Hoa hậu TP. HCM nhưng hồ sơ bị loại do không đáp ứng yêu cầu BTC. Lúc bấy giờ, cuộc thi đặt ra tiêu chí tuyển chọn ứng cử viên cao từ 1m55 đến 1m65 và trong độ tuổi dưới 23. Tính đến ngày nộp thông tin, Diễm My cao vượt khỏi khung đề ra và đang ở độ 27.   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 7 Song song với sự thăng hoa trong sự nghiệp, con đường tình ái của Diễm My cũng được công chúng nhắc đến nhiều khi nên duyên cùng Thương Tín. Mối duyên giữa cô nam tài tử danh tiếng nhất nhì dòng phim nhựa kéo dài trong hai năm. Trong quyển hồi kí Thương Tín - một đời giông bão, nam diễn viên kể lại ngày yêu khi họ cùng đóng phim Một người từ nước Mỹ trở về do anh làm đạo diễn, còn cô đảm nhiệm vai chính.   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 8 Thương Tín nhớ lại: “Hàng ngày, anh em chúng tôi đi làm phim chung. Tôi thường phải gửi xe ở rạp Quốc Thanh đối diện con hẻm nhà Diễm My. Tôi là dân làm phim, đi đêm về hôm thường xuyên nên việc gửi xe vô cùng bất tiện. Nhiều bữa thấy tôi đi diễn về quá khuya, Diễm My có vẻ rất xót.”   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 9 Bộc bạch về mối tình hai năm cùng chàng đạo diễn, cô thẳng thắn nhận bản thân là người đã “đặt nền móng”. “Thật ra anh Tín bị nhiều người mê, quyến rũ, giống như tôi là người chủ động dụ dỗ anh Tín đến với mình chứ anh ấy đâu mất công để chinh phục ai”, Diễm My kể.   Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 10 Khi kể lại những mối tình gắn liền với thời trai trẻ phong trần, Thương Tín chọn cách viết tắt nhân vật và chỉ đề tên duy nhất người thương Diễm My. Ngày nam diễn viên ra mắt sách tại TP. HCM, “bóng hồng” năm nào không xuất hiện.  Thước ảnh cận nét ''bóng hồng'' khiến Thương Tín mê đắm một thời - ảnh 11 Giải đáp thắc mắc rạn nứt khi cả hai đã có tổ ấm riêng, Diễm My không ngại tiết lộ câu chuyện giữa cô và chàng đạo diễn không phải bí mật. Theo đó, gia đình, bạn bè và cả người chồng hiện tại đều tường tận.“Sự thật là anh Tín là một trong những ký ức đẹp của tôi ngày trẻ. Ai cũng biết điều đó, bạn bè, gia đình và cả ông xã hiện tại cũng rất rõ. Chúng tôi chẳng có gì phải giấu diếm, che đậy cũng như phủ nhận điều đó”, cô nói.