Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiết lộ thù lao của Dương Tử trong Thừa Hoan Ký, bất ngờ vì cao gấp đôi Hứa Khải

Giải trí 16/04/2024 - 14:08

Dương Tử nhận mức thù lao cao gấp đôi Hứa Khải trong bộ phim Thừa Hoan Ký

Dương Tử được trả cát-xê cao gấp 2 lần Hứa Khải trong Thừa Hoan Ký

Thừa Hoan Ký là bộ phim hiện đại tiếp theo lên sóng năm 2024 của Dương Tử. Với thành tích ấn tượng, mọi đề tài xoay quanh bộ phim đều được khán giả hết sức chú ý. Mới đây, tin tức về cát-xê của dàn diễn viên chính như Dương Tử - Hứa Khải một lần nữa khiến khán giả bất ngờ. 

Được biết, Dương tử đã nhận mức thù lao 50 triệu NDT cho vai diễn Mạch Thừa Hoan, về phía Hứa Khải, anh chàng chỉ nhận được 20 triệu NDT. 

Việc những diễn viên hàng đầu như Dương Tử nhận về thù lao khủng là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, vai diễn lần này của cô nàng được cho rằng không xứng với số cát-xê cao ngất ngưởng như vậy. 

Tiểu thuyết gốc của tác phẩm vốn tập trung vào vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại mới khi phải giải quyết vô số áp lực, căng thẳng từ công việc hay tình yêu, tuy nhiên họ vẫn giữ được sự tích cực cũng như độc lập, mạnh mẽ. 

Đến khi chuyển thể thành phim, nhân vật nữ chính Mạch Thừa Hoan lại có phần "não yêu đương" quá đà khi bị người yêu cũ đối xử tệ bạc hết lần này đến lần khác nhưng đến gần nửa phim mới chia tay. Khuôn mặt của Dương Tử cũng bị phàn nàn vì sử dụng filter quá đà, khiến hình ảnh bị mờ nhòe,... 

Tiết lộ thù lao của Dương Tử trong Thừa Hoan Ký, bất ngờ vì cao gấp đôi Hứa Khải - ảnh 1 Giá cát-xê của Dương Tử cao gấp 2 lần Hứa Khải trong Thừa Hoan Ký. 

Giá cát-xê của Dương Tử tăng chóng mặt qua mỗi tác phẩm 

Được biết, khi đóng Trường Tương Tư năm 2023, Dương Tử chỉ nhận về 20 triệu NDT. Đến năm nay, con số ấy đă tăng lên gấp 2,5 lần. Việc liên tục tăng cát-xê ngất ngưởng một cách vô lý khiến khán giả đặt ra câu hỏi về giá trị tài sản hiện tại của nàng tiểu hoa. 

Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc cũng nghi ngờ đâu là tiêu chí để đoàn phim định giá các mức lương cho dàn diễn viên, đặc biệt là những diễn viên trẻ có nhiều người hâm mộ như Dương Tử. Nếu tiếp tục tình trạng này, việc "lạm phát" giá cát-xê sẽ sớm xảy ra tại thị trường phim ảnh Hoa ngữ. 

Tiết lộ thù lao của Dương Tử trong Thừa Hoan Ký, bất ngờ vì cao gấp đôi Hứa Khải - ảnh 2 Mức thù lao của Dương Tử tăng gấp đôi sau mỗi tác phẩm được lên sóng.