Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào

Phái đẹp 20/09/2022 - 02:10

Tháng 9 thời tiết bắt đầu bước vào giai đoạn chuyển mùa khiến cho làn da của các nàng dễ trở nên nhạy cảm dưới tác động thất thường của thời tiết, dễ kích ứng và tạo cơ hội cho những chiếc mụn đáng ghét có thể xuất hiện bất cứ lúc nào

Đây là lúc các nàng cần chú ý chăm sóc làn da hơn và đặc biệt hãy lựa chọn những sản phẩm thích hợp. Dưới đây là những gợi ý sản phẩm chính hãng các nàng có thể tham khảo để giúp làn da luôn mịn màng trong thời điểm giao mùa này.

ADVERTISEMENT

Dưỡng chất chuyên sâu giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Đây là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu La Roche-Posay. Dưỡng chất serum này chứa 3 thành phần quan trọng giúp thấm sâu, tái tạo và làm da khoẻ, săn chắc hơn từ bên trong, gồm B5 Panthenol – Madecassoside – Hyaluronic Acid. Trong đó, thành phần B5 Panthenol giúp cải thiện tổn thương bề mặt da bằng cách tái tạo tầng biểu bì, củng cố hàng rào bảo vệ của da. Madecassoside chiết xuất từ rau má, giúp làm đầy các nếp nhăn bằng cách làm săn chắc da từ bên trong. Và Hyaluronic Acid giúp cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm mờ rãnh nhăn trên bề mặt.

Ngay sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mềm mại và ẩm mọng hơn. Đây chính là một item thích hợp để cấp ẩm tối đa cho da trong tiết trời đỏng đảnh hiện tại. Và tuyệt vời hơn nữa, lọ serum chính hãng chất lượng này đang có giá chỉ 879K, giảm 15% so với giá gốc 1.030K nhân dịp LazMall sale giữa tháng từ 15/9 – 17/9.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 1 ADVERTISEMENT

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Nơi mua : Lazada

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Vào những ngày chớm thu các nàng có thể thoải mái đi dạo ngoài phố mà không lo da bị kích ứng bởi gió bụi vì đã có kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream đây rồi. Đây là dòng kem đình đám của Kiehl’s với thành phần có chứa dầu cám gạo, dầu trái bơ, dầu hạt mơ, dầu oliu… và nhiều thành phần làm dịu, giúp phục hồi, cho da khỏe hơn. Đặc biệt chất kem sữa thấm nước giúp da không nhờn dính kể cả khi đang có mụn, giúp bạn an tâm ra ngoài với các hoạt động ngoài trời.

ADVERTISEMENT

Khi mua sản phẩm chính hãng Kiehl’s Ultra Facial Cream trị giá 950K trên LazMall, các nàng sẽ được nhận một loạt quà tặng xịn sò trị giá đến 400K gồm mặt nạ nghệ việt quất Kiehl’s Tumeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 14ML và sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 30ML. Quá hời với chiếc deal chính hãng sale giữa tháng này đúng không các nàng!

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 2

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Nơi mua: Lazada

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phục hồi da Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex

Một bước dưỡng da không thể bỏ qua trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa đó là sử dụng mặt nạ ngủ. Sản phẩm chính hãng, chất lượng xịn xò như mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phục hồi da Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex sẽ là một lựa chọn hợp lí cho bạn. Em nó được chiết xuất từ quả óc chó, rễ cây hoàng cầm giúp nuôi dưỡng mọi làn da. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được tinh chất mỏng nhẹ, mềm mượt rất dễ chịu, giúp cấp ẩm đầy đủ cho da và làn da bạn sẽ siêu căng mọng vào sáng hôm sau.

Video đang HOT

Sản phẩm chính hãng này của Sulwhasoo có mức giá 1.280K trên LazMall. Đừng lăn tăn mà hãy chốt đơn ngay do sản phẩm đang tặng kèm quà tặng trị giá 1.100K gồm 1 tinh chất bước đầu (serum first care) 15ml và 2 mặt nạ bước đầu (mask first care) trong dịp LazMall sale chính hãng giảm nửa giá từ 15/9 – 17/9. Chưa kể còn có voucher 10% giảm 300K VND khi đặt hàng từ 2.200K trở lên.

ADVERTISEMENT

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 3

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex

Nơi mua: Lazada

Kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt Lancôme Advanced Genifique Eye Cream

Kem mắt cũng một sản phẩm luôn luôn cần bất kể thời tiết nào. Giới thiệu đến bạn kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt Lancôme Advanced Genifique Eye Cream với kết cấu dạng gel và công nghệ Génifique độc đáo, giúp khôi phục các dấu hiệu lão hóa và chống lại những dấu hiệu mệt mỏi. Sử dụng hàng ngày bạn sẽ cảm thấy vùng da quanh mắt vùng da quanh mắt mềm mịn, trẻ khỏe và rạng rỡ hơn.

Đặc biệt, Lancôme cũng vừa gia nhập kênh thương hiệu cao cấp LazMall Prestige – nơi quy tụ những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, … hàng đầu với những ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Nhân dịp này, khi mua lọ kem mắt của thương hiệu, các nàng sẽ “thu hoạch” ngay 1 bộ quà trị giá 1.590k gồm serum mắt Advanced Genifique Light Pearl Lashes 5ml 2022, serum làm sáng mờ thâm và giảm đốm nâu Lancôme Clarifique Spot Eraser 10ml và nước cân bằng độ ẩm Douceur Tonique 15ml.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Lancôme Advanced Genifique Eye Cream

Nơi mua: Lazada

Với từng này “bảo bối” thì bất chấp thời tiết giao mùa, cùng nhau đi khắp Hà Nội, tự tin chụp những bức ảnh thật xinh với làn da mịn màng thôi nào! Tranh thủ dịp Sale giữa tháng giảm nửa giá trên Lazada từ 15/9 – 17/9, các nàng tranh thủ chốt đơn để nhận hàng loạt ưu đãi miễn phí giao hàng và voucher tích lũy lên đến 400k nhé.

Sữa tắm dưỡng thể Dove Sensitive care chăm sóc da nhạy cảm

Vào những ngày mùa thu sắp đến, các nàng không chỉ cần chăm sóc da mặt mà còn cần quan tâm đến làn da của cả cơ thể. Vì thế việc lựa chọn sữa tắm cũng rất quan trọng. Bạn hãy cân nhắc sữa tắm dưỡng thể chăm sóc và dịu da Dove Sensitive Care với công thức không chứa các thành phần hóa học và hương liệu gây kích ứng da an toàn và lành tính cho da nhạy cảm.

ADVERTISEMENT

Sản phẩm có chứa hợp chất Nutrium Moisture gồm dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong, cho bạn một làn da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Vào dịp LazMall “Giữa tháng sale nửa giá”, sữa tắm Dove Sensitive Care được giảm giá chỉ còn 127K và có kèm quà tặng cực xịn sò.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 5

Sữa tắm dưỡng thể Dove Sensitive care

Nơi mua: Lazada

Sữa dưỡng thể Vaseline dưỡng ẩm Fresh & Bright

Để làn da trở nên mịn màng hơn vào những ngày thời tiết lúc nắng lúc mưa thì các nàng cần bổ sung thêm cả sữa dưỡng thể nhé. Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright với công thức 10X lần Niacinamide giúp da sáng khỏe mịn căng cùng tinh chất Menthol đem đến cảm giác mát lạnh như tuyết tan trên da. Bên cạnh đó, tinh chất Vaseline Jelly giúp khóa ẩm và hỗ trợ phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, mang đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Sản phẩm sữa dưỡng thể có kết cấu sản phẩm dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, hoàn toàn không gây bết dính.

Mua ngay để “rước” sữa dưỡng thể Vaseline dưỡng ẩm Fresh & Bright về với giá chỉ 120K, giảm 20% so với giá gốc nhân dịp sale chính hãng trên Lazada. Chưa kể còn có thêm quà tặng sữa dưỡng thể 30ml nữa và được freeship toàn quốc nữa!

ADVERTISEMENT

Rosé (BlackPink) tiết lộ 6 tips sở hữu làn da trắng sứ

Một trong những công việc quan trọng của Rosé và các thành viên khác trong nhóm là giữ gìn ngoại hình để luôn hoàn hảo trong mắt công chúng. Rosé rất quan tâm đến sức khỏe của da mặt và chăm sóc nó rất kỹ lưỡng bằng các liệu trình mà cô đã chăm chỉ thực hiện hàng ngày.

Rosé cũng luôn sử dụng sữa dưỡng thể để giữ ẩm cho da. Xuất hiện trong chương trình Choi Hwa Jung's Power Time, cô chia sẻ: 'Tôi rất coi trọng việc rửa mặt. Tôi thường xuyên rửa mặt rất kỹ vào cuối ngày. Lớp trang điểm của tôi khá đậm đặc nên phải tẩy trang thật kỹ'.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 6

Rosé sở hữu làn da em bé.

Jisoo - chị cả của nhóm - nhận xét khuôn mặt của Rosé trông đẹp nhất ngay cả khi không trang điểm vì cô sở hữu làn da em bé. Dưới đây là chế độ làm đẹp và những bí quyết giúp các cô gái có được làn da đẹp không tì vết như Rosé.

1. Sử dụng một chất tẩy rửa hoàn hảo như Rosé

Hầu hết phụ nữ sử dụng trang điểm gần như mỗi ngày để giữ cho vẻ ngoài của mình đẹp rạng rỡ, Rosé cũng vậy. Để duy trì một làn da đẹp, mỗi ngày, bạn hãy cố gắng làm sạch da 2 lần (sáng và tối) bằng sữa rửa mặt dạng dầu hoặc sữa để loại bỏ bụi bẩn và phần còn lại của lớp trang điểm.

ADVERTISEMENT

2. Cách giữ làn da luôn sạch sẽ

Nếu chúng ta chỉ rửa mặt bằng nước, mỹ phẩm, chất bẩn và dầu sẽ không trôi đi hết, chúng sẽ tích tụ lại trong lỗ chân lông, gây ra mụn. Nếu bạn không vệ sinh da mặt sạch sẽ thì các bước dưỡng da sau đó cũng trở nên vô nghĩa bởi khi lỗ chân lông không được làm sạch tốt sẽ không thể hấp thụ được các dưỡng chất.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Rosé rất coi trọng làm sạch da mặt.

3. Huyết thanh để duy trì làn da hoàn mỹ

Rosé sử dụng huyết thanh có chứa các dưỡng chất như glycerin, propylene glycol, vitamin E... Các thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.

4. Thường xuyên dùng kem chống nắng

Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV. Vì vậy, bạn nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh.

ADVERTISEMENT

5. Ăn uống đúng cách sẽ mang đến cho bạn làn da hoàn hảo

Rosé thường xuyên ăn rau và trái cây với lượng dinh dưỡng dồi dào - những thực phẩm này rất giàu vitamin, không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể của cô.

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 8

Chế độ ăn lành mạnh tốt cho sức khỏe tổng thể của cô.

6. Chọn sản phẩm phù hợp

Rosé biết làn da của mình trông như thế nào, vì vậy cô luôn trung thành với những sản phẩm phù hợp nhất với mình. Các thương hiệu mỹ phẩm tung ra các sản phẩm mới mỗi ngày, một số được quảng cáo rầm rộ và được coi là tốt nhất, nhưng hãy lưu ý vì không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bạn.

Ăn nhiều rau và trái cây như Rosé sẽ giúp vẻ ngoài của bạn chậm lão hóa, vì sao?

Hai loại protein chính của da, collagen và elastin, lão hóa theo thời gian, khiến chúng hoạt động kém tươi trẻ hơn so với khi một cô gái mới tốt nghiệp trung học. Càng nhiều tuổi, khả năng chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể bạn có thể bị lấn át bằng cách làm hỏng các phân tử gốc tự do chứa oxy, vốn được tạo ra một cách tự nhiên trong tế bào của bạn. Tệ hơn nữa, việc tiếp xúc với tia cực tím của ánh nắng mặt trời, hút thuốc và ăn uống không lành mạnh sẽ tạo ra thêm các phân tử gốc tự do làm tổn thương thêm làn da của bạn.

ADVERTISEMENT

Tiết trời thu đỏng đảnh, sắm ngay những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đang giảm còn nửa giá thôi nào - ảnh 9

Rosé ăn nhiều rau và trái cây.

Nhiều nghiên cứu cho thấy vitamin C từ thực phẩm có thể giúp tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và chống lại sự lão hóa do tia cực tím. Nghiên cứu cũng cho thấy chế độ ăn nhiều trái cây và rau, là những thành phần chính cung cấp vitamin C trong thực phẩm, có liên quan đến làn da khỏe mạnh hơn ở phụ nữ.

Những loại rau và trái cây giàu vitamin C phải kể đến ớt đỏ và xanh, bông cải xanh, dâu tây, trái cây họ cam quýt và kiwi.

Cách dưỡng ẩm da cho mùa hanh khô Theo các chuyên gia làm đẹp, kem dưỡng ẩm thúc đẩy quá trình hydrat hóa làn da, giúp xây dựng lại hàng rào bảo vệ làn da sau khi bạn rửa mặt sạch. Kem dưỡng ẩm nên được thoa thật nhanh sau khi tắm. Dưỡng ẩm là chìa...

Chia sẻ