Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tim Cook có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm, giao lưu cùng Duy Thẩm và báo chí

Game 15/04/2024 - 19:01

Ngay sau khi tới Hà Nội vào rạng sáng ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã có buổi gặp gỡ một số content creator và nhà báo tại Hồ Hoàn Kiếm.

Sáng ngày 15/4, CEO Apple Tim Cook đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Điểm đến đầu tiên được CEO Apple đặt chân là Thủ đô Hà Nội.

"Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp. Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường," Tim Cook, Tổng Giám Đốc của Apple chia sẻ. 

Theo thông tin chúng tôi có được, trong buổi sáng ngày 15/4, Tim Cook bước ra từ một khách sạn nổi tiếng ở trung tâm thủ đô, sau đó cùng các cộng sự di chuyển tới một nhà hàng ở khu phố cổ.

Tim Cook có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm, giao lưu cùng Duy Thẩm và báo chí - ảnh 1

Tiếp đó, CEO Apple đã có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm để giao lưu cùng các content creator và một vài tờ báo lớn. Một trong số content creator có dịp gặp gỡ Tim Cook là Duy Thẩm, một trong số những reviewer hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. Hiện anh sở hữu kênh YouTube với 2 triệu subscribers, kênh TikTok với 7.5 triệu followers, fanpage Facebook 1 triệu lượt like cùng vô số các video "triệu view".

Tim Cook có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm, giao lưu cùng Duy Thẩm và báo chí - ảnh 2

Tim Cook có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm, giao lưu cùng Duy Thẩm và báo chí - ảnh 3

Tim Cook có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm, giao lưu cùng Duy Thẩm và báo chí - ảnh 4

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các hoạt động tiếp theo của CEO Tim Cook tại Việt Nam trong loạt bài viết sắp tới.https://gamek.vn/tim-cook-co-mat-tai-ho-hoan-kiem-giao-luu-cung-duy-tham-va-bao-chi-178240415120058384.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-cook-co-mat-tai-ho-hoan-kiem-giao-luu-cung-duy-tham-va-bao-chi-a413737.html