Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại?

Công nghệ 16/04/2024 - 22:06

Giữa nghi vấn đường ai nấy đi vì có người thứ ba chen vào mối quan hệ, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều lên tiếng.

Vào sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đã có bài đăng dài lên tiếng làm rõ những thông tin ồn ào xoay quanh bản thân trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân khiến cô và tình trẻ Anh Dũng đổ vỡ.

Đáng chú ý, Anh Dũng cũng để lại bình luận phía dưới bài đăng này của Trương Ngọc Ánh. Cụ thể, nam diễn viên cứng rắn cho hay: "Chúng ta có hai tai để nghe từ hai phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc".

Ngoài ra, Anh Dũng còn nhắn nhủ tới Trương Ngọc Ánh: "Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua". Động thái này của nam diễn viên gây xôn xao giữa lúc bị soi loạt chi tiết rạn nứt với Trương Ngọc Ánh. Người đẹp sinh năm 1976 sau đó cũng bình luận trả lời lại Anh Dũng bằng hàng loạt biểu tượng hình trái tim.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 1

Anh Dũng lên tiếng làm rõ về tin đồn có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 2

Tương tác của cả hai khiến cư dân mạng xôn xao về tình trạng mối quan hệ hiện tại

Trong bài đăng của mình, Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua có tin đồn về người thứ ba gây đổ vỡ tình cảm. Cô khẳng định đây là tin bịa đặt, gây ảnh hưởng đến những người liên quan. "Nội dung họ viết về Nguyễn Anh Dũng càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ. Bạn cũng bị tin không đúng sự thật ảnh hưởng tới hình ảnh", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ có phát ngôn chính thức về những bàn tán xoay quanh cô thời gian qua. "Tôi sẽ chia sẻ sớm để thông tin không đi một chiều, gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn", Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 3
Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 4

Trương Ngọc Ánh khẳng định diễn viên Anh Dũng là người "đàng hoàng, tử tế"

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đường ai nấy đi sau nhiều năm bên nhau. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ bài đăng tâm trạng: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Khi được khán giả hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, nữ diễn viên để lại bình luận: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn".

Trước đó, cặp đôi có hơn 4 năm hẹn hò yêu đương. Kém bạn gái 14 tuổi nhưng Anh Dũng được Trương Ngọc Ánh khen chững chạc, trưởng thành và mang lại cho cô cảm giác bình yên.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 5
Tình trẻ Trương Ngọc Ánh làm rõ đổ vỡ tình cảm vì người thứ ba, lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại? - ảnh 6

Cả hai hẹn hò từ năm 2019 nhưng chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 5/2021

Công nghệ