Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner

Phái đẹp 09/12/2022 - 09:17

Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy 5 lời khuyên của Kendall Jenner về cách chăm sóc bản thân và làm đẹp

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kendall Jenner – người mẫu có hơn 140 triệu người theo dõi trên Instagram, đã xuất hiện trên sàn diễn của hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay. Kendall Jenner không thường xuyên chia sẻ chi tiết về cuộc sống cá nhân với báo chí và những người theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vấn đề làm đẹp của cô không phải là bí mật. Người mẫu sẵn sàng nói về các vấn đề như mụn trứng cá và chia sẻ cách kiểm soát tình trạng viêm nhiễm, chia sẻ kế hoạch tập luyện, chế độ ăn uống và thói quen làm đẹp.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 2

Bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước

Điều đầu tiên vào buổi sáng mà Kendall Jenner luôn luôn làm là uống nước. “Tôi không biết những người khác thế nào, nhưng tôi cảm thấy mình thực sự cần nước, vì vậy tôi luôn mang theo một chai nhỏ bên mình”, nữ người mẫu chia sẻ.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chống mụn trên mặt và làm sạch da hai lần một ngày

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với American Allure, Kendall Jenner chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi thử dùng con lăn massage mặt đặc biệt để loại bỏ mụn. Chúng thực sự có hiệu quả và làm mát da một cách dễ chịu. Đó là thứ bạn cần vào buổi sáng”.

Những khuyết điểm trên làn da của Kendall Jenner thường được bàn tán trên mạng xã hội và nữ người mẫu cho biết luôn tích cực đấu tranh với chúng, đặc biệt là dựa vào việc rửa mặt. “Tôi luôn rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối. Thành thật mà nói, tôi bị ám ảnh bởi làn da sạch sẽ – tôi sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên sâu để trị mụn. Tất nhiên, tôi kết thúc quá trình chăm sóc bằng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF phù hợp”.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chấp nhận khuyết điểm

Nữ người mẫu cho biết đã phải đối mặt với mụn trứng cá từ năm 14 tuổi: “Vấn đề này biến mất một thời gian và đến năm 21 tuổi nó quay trở lại. Tôi rất lo lắng và mọi thứ ngay lập tức phản ánh trên da. Nhưng tôi đã chấp nhận một thực tế rằng cơ thể phụ nữ liên tục thay đổi do nồng độ nội tiết tố và các yếu tố khác. Bây giờ cơ thể tôi đang trong một giai đoạn như vậy. Tin tôi đi, không cần thiết phải đưa ra những bình luận khó chịu trên Instagram. Tôi nhìn thấy khuyết điểm của mình trong gương mỗi ngày rồi và không thấy có vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi yêu cơ thể mình”.

Video đang HOT

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Thường xuyên đến thẩm mỹ viện

“Các chị gái đã dạy tôi cách chăm sóc da cơ bản: đừng sờ tay lên mặt, đừng nặn mụn, hãy rửa mặt thường xuyên hơn. Nhưng tôi không thể đối phó với mụn nếu không có chuyên gia thẩm mỹ. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi tìm đến quy trình trẻ hóa bằng laser – nó giúp làm đều màu da và chữa lành các vết thâm sau mụn”, nữ người mẫu thừa nhận.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 6

Trang điểm tự nhiên

Kendall Jenner chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc môi. “Tôi thích son bóng hơn son lì và thậm chí thoa son môi cổ điển với các lớp son nhẹ nhàng chứ không phải một lớp dày. Và tôi luôn mang theo dầu dưỡng bên mình – đặc biệt là trên máy bay”, cô chia sẻ.

Đặc biệt chú trọng vào vẻ rạng rỡ của làn da khi trang điểm, nữ người mẫu đã học được một mẹo nhỏ từ chuyên gia trang điểm Mary Phillips của mình, đó là thoa phấn bắt sáng dạng kem và cố định bằng phấn phủ.

“Da bắt đầu sáng lên! Đây mới là điều quan trọng nhất trong trang điểm, nhất là khi bạn thường xuyên phải vật lộn với những khuyết điểm. Nếu tông màu không hoàn hảo, thì sẽ không ai quan tâm đến những điểm nhấn của bạn”, Kendall Jenner cho biết.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài ra, nữ người mẫu cố gắng giữ nguyên hình dạng tự nhiên của lông mày. Theo Kendall Jenner, cô rất hiếm khi nhổ lông mày hoặc triệt bỏ lông bằng sáp.

7 kiểu tóc "nịnh mặt"

Nếu bạn chọn sai kiểu tóc, những khuyết điểm này sẽ bị "bóc phốt" ngay, khiến chị em trở nên kém xinh. Trong khi đó, nếu chọn đúng kiểu tóc, chị em có thể ngay lập tức thăng hạng nhan sắc, xinh càng thêm xinh.

Cùng tham khảo 7 kiểu tóc giúp chị em "giấu nhẹm" một số khuyết điểm trên gương mặt dưới đây!

ADVERTISEMENT

Tóc cho nàng có mũi to

Nếu không thích mọi người quá chú ý vào mũi mình, bạn nên tránh những kiểu tóc ôm về phía mặt, khiến gương mặt nhỏ hơn nhưng sẽ càng làm kích thước mũi trông kém cân đối với tổng thể. Hãy chọn những kiểu tóc có khả năng làm sáng, giúp gương mặt trông rộng hơn. Ví dụ như: tóc cột đuôi ngựa, tóc búi đ.ánh rối...

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 8

Thay vì những kiểu tóc làm gương mặt nhỏ lại làm điểm nhấn tập trung ở phần mũi, chị em nên chọn những kiểu tóc gọn gàng, giúp "phân tán sự tập trung".

Tóc cho nàng có trán rộng

Nếu muốn "ngụy trang" vầng trán rộng, bạn nên ưu tiên để tóc mái. Tuy nhiên, kiểu dáng của tóc mái sẽ còn phụ thuộc vào dáng gương mặt. Ví dụ nếu có dáng mặt dài, bạn có thể cắt tóc mái thưa, che bớt trán để tạo cảm giác đầy đặn hơn. Mặt tròn nên chọn tóc mái dài, uốn bồng bềnh, ôm về phía mặt hoặc tóc mái ngôi 7/3 để tạo cảm giác thon gọn hơn.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Tuỳ thuộc vào kiểu dáng gương mặt, bạn có thể chọn những kiểu tóc mái phù hợp với mình tuy nhiên, người có trán rộng nên "né ngay" những kiểu tóc không có mái.

Tóc cho nàng có mắt nhỏ

Hãy tránh những kiểu tóc có đường cắt quá sắc nét và đừng ham để tóc quá dày. Thay vào đó, có thể lựa chọn những kiểu tóc tỉa layer, tạo độ mềm mại. Tóc ngắn kết hợp với những kiểu tóc mái để lộ rõ lông mày sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chị em có mắt nhỏ nên chọn những kiểu mái mỏng, vừa chạm hoặc trên chân mày.

Tóc cho nàng có mắt cụp

Phụ nữ có mí mắt cụp hoặc bị sụp do tuổi tác nên tránh những kiểu tóc lửng lơ, tỉa đuổi. Bạn có thể tham khảo tóc buộc đuôi ngựa cao hoặc những kiểu tóc mái chải ngược về phía sau, uốn phồng giúp ăn gian độ dài gương mặt, tạo cảm giác hướng lên trên để hài hòa về phần đuôi mắt cụp xuống dưới.

ADVERTISEMENT

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 11

Nếu bạn có đôi mắt bị cụp, những kiểu tóc xoà xoà phía trước sẽ tạo ra hiệu ứng khiến mắt bạn trông cụp hơn. Thay vào đó, nên chọn những kiểu tóc gọn gàng, "ăn gian" độ dài khuôn mặt.

Tóc cho nàng mặt tròn

Nếu gương mặt tròn xoe khiến bạn kém tự tin, hãy tránh những kiểu tóc không có mái và hạn chế buộc đuôi ngựa, búi tóc. Bạn nên tham khảo những kiểu tóc dài quá vai, có thể để mái mưa hoặc chải ngôi giữa với phần mái buông lơi che bớt hai bên thái dương. Cách này có thể tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho gương mặt.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 12

Những nàng mặt tròn nên làm bạn với những kiểu tóc rẽ ngôi.

Tóc cho nàng có mặt góc cạnh

Với người có phần xương quai hàm rõ nét, hãy chọn những kiểu tóc mềm mại để giúp gương mặt bớt góc cạnh. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc xõa tự nhiên hoặc uốn xoăn lơi vài lọn tóc phía trước giống, cách này giúp gương mặt nữ mềm mại, nữ tính hơn.

ADVERTISEMENT

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nên chọn những kiểu tóc có phần mái hoặc lọn tóc xoã phía trước, giúp "giấu nhẹm" phần xương hàm.

Tóc cho nàng có miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng có thể tham khảo kiểu tóc xoăn sóng nước bồng bềnh, nên có độ dài quá cằm. Độ dày của tóc ở khu vực ngang cằm trở xuống sẽ đ.ánh lạc hướng đối phương, tạo cảm giác khuôn miệng duyên dáng, cân đối hơn. Những kiểu tóc ngắn ngang cằm, tỉa mỏng sẽ dễ làm người khác chú ý hơn vào khuôn miệng của bạn.

Top 5 bí quyết làm đẹp của Kendall Jenner - ảnh 14

Những kiểu tóc ngắn ngang cằm, tỉa mỏng sẽ dễ làm người khác chú ý hơn vào khuôn miệng của bạn.

3 kiểu dáng lông mày quyết định tới thần thái và nhan sắc của bạn Trong các bước trang điểm cơ bản, lông mày luôn là yếu tố quyết định rất nhiều đến thần thái và nhan sắc. Một đôi lông mày đẹp và phù hợp sẽ giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất trên gương mặt của bạn. Trong thời buổi...

Chia sẻ