Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt

Giáo dục 13/08/2022 - 08:43

Không chỉ tăng thêm kịch tính, chất kinh dị - tâm linh đóng vai trò quan trọng trong việc kể chuyện, vén màn sự thật về mỗi nhân vật, sự việc trong Trại Hoa Đỏ. Hai tập 5 và 6 vừa qua đã mở ra thế giới tâm linh đầy ma mị, cuốn hút người xem đến từng phút giây.

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt - ảnh 1

Trại Hoa Đỏ hiện đã phát sóng đến tập 6 trên K+

Lần đầu lấn sân phim series, đạo diễn tài ba Victor Vũ đã lựa chọn phối hợp hai thể loại sở trường của mình - trinh thám và kinh dị. Qua 6 trên tổng số 8 tập, anh cho thấy sự pha trộn hài hòa, cân bằng, bổ trợ lẫn nhau của hai chất liệu phim này.

Trải qua ba tập đầu tiên tạo dựng không khí phim, thiết lập quan hệ nhân vật và dẫn dụ người xem bước chân vào vùng đất Trại Hoa Đỏ huyền bí, đạo diễn đẩy mạnh tính trinh thám nhiều hơn trong tập 4. Còn ở hai tập 5 và 6 gần nhất, chất kinh dị chiếm thế thượng phong.

Từ những khoảnh khắc đầu tiên, Trại Hoa Đỏ đã mở ra khung cảnh tách biệt thế giới, gieo vào lòng khán giả ấn tượng về vùng đất huyền hoặc, u linh. So với bốn tập trước đó, tập 5 và 6 sở hữu các cảnh tượng kinh dị và tâm linh với mật độ dày đặc hơn cả.

Ngay đầu tập 5, khán giả được chiêu đãi màn "nhập hồn" ấn tượng cả về thị giác, thính giác và xúc giác của nữ chính Vỹ (Trâm Anh). Chạm tay vào một bức ảnh cũ, Vỹ không những nhìn được cảnh tượng cô Thúy (Diệp Bảo Ngọc) bị đám tay chân của bà Hồng (NSƯT Hạnh Thúy) đánh đập, mà còn thực sự trải nghiệm những gì cô Thúy đã chịu đựng. Vỹ lăn ra sàn, cơ thể co giật, cổ như bị thắt dây khiến cô thở khó khăn.

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt - ảnh 2

Cảnh tượng man rợn của Vỹ khi bị "nhập hồn"

Cũng ngay trong tập 5, khán giả còn được chứng kiến thầy mo (NSƯT Công Ninh) làm phép bùa chú cho Vỹ, còn Vân (Cao Thái Hà) mộng thấy máu của người chồng đã chết nhỏ khắp gương mặt. Cảnh tượng Vỹ bắt gặp một bé gái ngồi trên giường của mình khép lại tập 5, mở ra tập 6 đầy bí ẩn. Cô cất tiếng gọi Yến - người con gái thất lạc của cô Thúy. Nhưng sau đó cô bé biến mất, chỉ còn lại tiếng cười khúc khích đến rợn người, khiến Vỹ sợ hãi, buộc phải nghe lời cô Thúy đi "tìm kiếm".

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt - ảnh 3

Vân cũng trải qua một đêm kinh hoàng khi mộng thấy người chồng đã chết

Nếu lúc trước mọi hình ảnh của mẹ con cô Thúy chỉ lờ mờ xẹt ngang tâm trí Vỹ thì giờ đây, mọi thứ rõ rệt như đang xảy ra trước mắt. Thậm chí, sợi dây kết nối giữa Vỹ và gia đình họ Quách, chủ đất Trại Hoa Đỏ, càng được tô đậm hơn khi cô như ngược dòng thời gian, bước chân vào thế giới của họ 25 năm trước, cảm nhận được từng nỗi sợ, từng cơn đau.

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt - ảnh 4

Sự tàn nhẫn của nhà họ Quách

Không đơn thuần chỉ làm người xem giật mình sợ hãi, yếu tố tâm linh, kinh dị đóng vai trò quan trọng trong mạch truyện của bom tấn Truyền hình K+. Một mặt, nó dẫn dắt Vỹ và khán giả khám phá bí mật quá khứ nhà họ Quách; mặt khác, hỗ trợ việc điều tra vụ án Chính bị sát hại.

Xuyên suốt series Trại Hoa Đỏ, Victor Vũ giữ nhịp kể từ tốn, không nhồi nhét hay tung ra liên tục các cú jump scare hù dọa. Dù vậy, phim vẫn làm người xem phải thủ thế, luôn sẵn sàng cho tình huống bất ngờ nhất. Càng lúc, người ta càng cảm thấy "nghiện" cái không khí mà bộ phim này tạo ra.

Cuối mỗi tập, đạo diễn Victor Vũ sẽ gợi ra một tình tiết mới hoặc dừng lửng lơ một sự việc mang tính bước ngoặt. Chi tiết Vỹ nhìn thấy bé gái trong phòng và cất tiếng gọi "Yến" cuối tập 5, đầu tập 6 đã làm tốt vai trò này.

Trại Hoa Đỏ mở ra thế giới đầy ma mị, người xem sợ nhưng vẫn không thể rời mắt - ảnh 5

Đạo diễn Victor Vũ luôn gợi ra một tình tiết mới ở cuối mỗi tập phim

Chỉ còn 2 tập nữa là bộ phim sẽ kết thúc, Trại Hoa Đỏ không đẩy nhân vật vào không khí căng thẳng dồn dập nhưng dồn nén sự sợ hãi trong tâm lý mỗi người. Qua 6 tập đầu, nhiều tình tiết mới được lật mở, đặc biệt lộ diện hung thủ giết Chính cùng toàn bộ diễn biến của án mạng. Tuy nhiên còn rất nhiều tình tiết khác vẫn trong vòng bí mật, giữ chân khán giả không thể không mong chờ đến những tập cuối cùng.

Trại Hoa Đỏ do Victor Vũ đạo diễn, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li. Phim dài 8 tập, hiện đang phát sóng lúc 20g thứ 2 hàng tuần, độc quyền trên kênh K+CINE và App K+. Đặc biệt, từ nay đến 18/9/2022, K+ giới thiệu nhiều chương trình khuyến mại "khủng" để khán giả được tận hưởng vô vàn nội dung giải trí đặc sắc trên đa nền tảng với mức chi phí tiết kiệm:

● Đối với thuê bao DTH: Miễn phí trọn bộ thiết bị HD trị giá 1,200,000đ và tặng thêm 01 tháng thuê bao cho tất cả thuê bao gói Trọn Vẹn đăng ký mới thời hạn 12 tháng.

● Đối với thuê bao TV Box: Miễn phí trọn bộ thiết bị TV Box cho tất cả thuê bao gói trọn vẹn đăng ký mới thời hạn 06 tháng trở lên.

● Đối với thuê bao xem trên Smart TV và App K+: Giảm 50% lên đến 500,000đ cho tất cả thuê bao gói Trọn Vẹn/ Tiện Lợi đăng ký mới thời hạn 06 tháng, áp dụng đến hết 30/9/2022. Đăng ký tại đây.

https://kenh14.vn/trai-hoa-do-mo-ra-the-gioi-day-ma-mi-nguoi-xem-so-nhung-van-khong-the-roi-mat-20220812172822624.chn