Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm cứu hộ trái tim: Lộ mối quan hệ mờ ám của Nghĩa - Vũ trong quá khứ

Giải trí 16/04/2024 - 16:53

Mối quan hệ của cặp đôi Nghĩa - Vũ trong "Trạm cứu hộ trái tim" bắt đầu khiến khán giả tò mò.

Trạm cứu hộ trái tim vẫn đang là bộ phim giờ vàng thu hút sự chú ý bậc nhất. Trong tập phim mới nhất lên sóng tối qua, nhân vật Vũ (Trương Thanh Long đóng) đã về nước và biết chuyện Hà bị Nghĩa cướp trắng công ty. Tức giận, Vũ xin Nam số của Nghĩa. Thế nhưng khi Vũ gọi đến, Nghĩa nhất quyết không nghe máy vì là số lạ.

Lúc đó, Vũ có nói với Nam một câu: "Giữa người và người có những chuyện không thể dùng lý lẽ để giải quyết được. Chuyện của anh với Nghĩa có lẽ là trường hợp như vậy". Câu nói của Vũ khiến khán giả càng thêm tò mò về mối quan hệ của anh với Nghĩa trong quá khứ.

Trạm cứu hộ trái tim: Lộ mối quan hệ mờ ám của Nghĩa - Vũ trong quá khứ - ảnh 1

Ở tập 17 lên sóng tối nay, Hà cũng có cuộc nói chuyện với Vũ. Cô cảm thấy khá bẽ bàng khi biết rằng Vũ đã sớm biết mình bị mọc sừng. "Chắc khi tôi nói là tôi rất hạnh phúc, anh đã cười nhạo tôi đúng không? Bao nhiêu năm qua, bị lừa dối, bị vờn mà vẫn nghĩ là mình thật may mắn, còn đi khoe khoang hạnh phúc với người khác" - Hà nói.

Tuy nhiên, Vũ nói rằng, sự thật vẫn tốt hơn là mập mờ. "Có thể em nghĩ anh là người xấu xa, nhưng ít ra gặp được em, anh cảm thấy rất nhẹ nhõm. Anh không còn sợ những điều mình biết sẽ làm hỏng những thứ em tin".

Trạm cứu hộ trái tim: Lộ mối quan hệ mờ ám của Nghĩa - Vũ trong quá khứ - ảnh 2

Trạm cứu hộ trái tim: Lộ mối quan hệ mờ ám của Nghĩa - Vũ trong quá khứ - ảnh 3

Theo lời của Vũ, thì việc anh không nói sự thật cho Hà chỉ là vì không muốn làm hỏng những thứ tốt đẹp mà Hà tin tưởng. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nếu như Vũ nói điều này với Hà sớm hơn, thì biết đâu sẽ ngăn được bi kịch xảy ra, ông Trường không phải nhập viện và Lan Hà cũng không bị cướp trắng. Tất nhiên, nếu mọi chuyện diễn biến như vậy thì đã không có phim cho khán giả xem!

Khi Hà tới gặp Nghĩa, cô cũng hé lộ rằng trước đây trong quá khứ, Vũ cũng từng cảnh báo cho Hà rằng Nghĩa là người không đáng tin. Tuy nhiên Hà tự nhận mình ngu ngốc vì đã không nghe lời bạn trai cũ.

Rõ ràng, Vũ đã sớm biết Nghĩa là kẻ không hoàn toàn tốt đẹp, nhưng anh vẫn chọn cách đứng im không làm gì cả. Trong chuyện này, Vũ cũng có phần đáng trách. Và khán giả thì càng thêm tò mò liệu trong quá khứ, Vũ và Nghĩa còn có mối quan hệ gì khác? Nghĩa có liên quan gì đến việc Vũ bỏ đi, chia tay Hà hay không?

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.