Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trấn Thành từng tặng nhẫn kim cương ''khổng lồ'' cho Hari Won, giá trị không nhỏ!

Gia đình 29/03/2024 - 21:18

Hari Won từng được Trấn Thành tặng nhẫn kim cương ''siêu to khổng lồ'' khiến dân tình trầm trồ.

Hiện, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp quảng bá phim điện ảnh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 8X vừa khiến dân tình bất ngờ khi đăng đàn bị đánh tráo kim cương khi ở Mỹ, còn chỉ đích danh 2 nhân vật thực hiện là Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, đây chỉ là “tiểu phẩm” hài hước của các nghệ sĩ và khiến nhiều khán giả thích thú. 

Trấn Thành từng tặng nhẫn kim cương ''khổng lồ'' cho Hari Won, giá trị không nhỏ! - ảnh 1 Hari Won hài hước diễn "tiểu phẩm" bị đánh tráo kim cương khi qua Mỹ diễn. 

Ngoài ra, dân tình còn chú ý đến chiếc nhẫn kim cương đắt giá của Hari Won. Được biết, dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành đã tặng vợ chiếc nhẫn có giá trị và khiến cô vỡ òa. Qua hình ảnh chụp cận chiếc nhẫn, dân tình trầm trồ vì viên kim cương có kích cỡ to lớn, lấp lánh và đoán giá trị không hề rẻ. 

Trấn Thành từng tặng nhẫn kim cương ''khổng lồ'' cho Hari Won, giá trị không nhỏ! - ảnh 2 Hari Won khoe nhẫn kim cương được Trấn Thành tặng.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đáng lẽ lúc cầu hôn là tặng nhẫn kim cương nhưng cả cô và Trấn Thành đều không biết. Sau đó, nam diễn viên đã bù đắp cho vợ bằng chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ”. 

Trấn Thành từng tặng nhẫn kim cương ''khổng lồ'' cho Hari Won, giá trị không nhỏ! - ảnh 3 Hari Won thường xuyên đeo chiếc nhẫn kim cương do Trấn Thành tặng.

Với món quà đắt tiền này, Hari Won đã rất trân trọng và thường xuyên đeo khi đi sự kiện, xuất hiện trước truyền thông. Bà xã của Trấn Thành còn nhiều lần chụp ảnh với tạo dáng khoe nhẫn kim cương khiến dân tình chú ý. 

Trấn Thành từng tặng nhẫn kim cương ''khổng lồ'' cho Hari Won, giá trị không nhỏ! - ảnh 4 Bà xã Trấn Thành gây chú ý với nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ".

Ngoài ra, Trấn Thành cũng từng hài hước cho biết anh được vợ tặng nhẫn kim cương. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên đeo trang sức đắt giá và tiết lộ Hari Won tặng cái vỏ, “còn cái hột em mua” - Trấn Thành nói.