Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi là ''đại mỹ nữ''

Giải trí 22/03/2024 - 10:44

Triệu Lộ Tư liên tục nhận được lời cảm ơn từ các diễn viên trong Rèm Ngọc Châu Sa.

Diễn viên Rèm Ngọc Châu Sa cảm ơn Triệu Lộ Tư

Bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh chủ diễn sau nhiều tháng vất vả ghi hình đã chính thức đóng máy cách đây ít ngày. Đoàn phim cũng đã tung tư liệu và nhận được sự quan tâm khá lớn từ công chúng.

Triệu Lộ Tư kể từ lúc xuất đạo tới nay sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, có phim 'bạo khoản' bỏ túi, tài nguyên ổn định lại được khán giả và người trong giới vô cùng yêu quý, từng nhiều lần công khai khen ngợi cô nàng. 

Sau ngày Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy, nữ diễn viên Thượng Tân Nguyệt cũng đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân, đặc biệt gửi lời cảm ơn tới đàn chị Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi là ''đại mỹ nữ'' - ảnh 1 Được biết, vai diễn của Thượng Tân Nguyệt trong Rèm Ngọc Châu Sa (tên khác: Châu Liêm Ngọc Mạc) là Việt Vân Tụ, em gái của nữ chính. 

Ngôi sao trẻ viết: "Cảm ơn Lộ Tư đại mỹ nữ. Trong phim chị ấy là chị gái của tôi, trong cuộc sống thực tôi cũng được chị chăm sóc rất nhiều. Quay phim cùng chị lúc nào tôi cũng có bánh mì để ăn, latte yến mạch để uống, chị Lộ Tư còn thường xuyên tạo bất ngờ cho tôi. Chị ấy là bảo bảo tốt nhất, đáng yêu nhất! Cảm ơn chị đã luôn đối tốt với em, em sẽ luôn ghi nhớ trong lòng". 

Rèm Ngọc Châu Sa là dự án đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh hậu Trường Ca Hành. Màn kết đôi lần 2 này từng gây ra tranh cãi lớn, fan hai nhà căng thẳng suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, cũng rất may rằng điều đó không ảnh hưởng tới mới quan hệ của Triệu Lộ Tư cùng nam thần họ Lưu. 

Trước Thượng Tân Nguyệt, Lưu Vũ Ninh trong tiệc đóng máy Rèm Ngọc Châu Sa cũng đã gửi lời cảm ơn tới người bạn diễn của mình, đồng thời tiết lộ chính Triệu Lộ Tư đã đề cử anh cho vai nam chính ở tác phẩm này.

Triệu Lộ Tư được một ngôi sao đăng tâm thư cảm ơn, khen ngợi là ''đại mỹ nữ'' - ảnh 2Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh thân thiết trong lễ đóng máy Rèm Ngọc Châu Sa.