Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lộ Tư lại bị tố photoshop quá đà, khác xa với ảnh thực tế

Giải trí 22/03/2024 - 13:50

Triệu Lộ Tư để lộ thân hình mũm mĩm trên sóng livestream, khác xa với hình ảnh được photoshop kỹ càng

Triệu Lộ Tư để lộ thân hình mũm mĩm trên sóng livestream 

Trong số các tiểu hoa đán sinh sau 95 của màn ảnh Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư là người thường xuyên gây tranh cãi về hình thể. Nhan sắc nữ diễn viên nhiều lần trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng vì thân hình lúc béo, lúc gầy bất thường. 

Mới đây, hình ảnh có phần mũm mĩm của Triệu Lộ Tư ngay trên sóng livestream của một nhãn hàng đã bị netizen chụp lại. 

Điều đáng nói là ngay sau đó, ê-kíp nữ diễn viên đã tung ra những hình ảnh khác "một trời một vực". Không khó để nhận ra gương mặt Triệu Lộ Tư đã được chỉnh sửa lại thon gọn hơn rất nhiều, ngũ quan cũng sắc sảo và có hồn hơn. 

Triệu Lộ Tư lại bị tố photoshop quá đà, khác xa với ảnh thực tế - ảnh 1 Dễ thấy phần nọng cằm của nữ diễn viên đã biến mất, khuôn mặt và phần cổ cũng thon gọn hơn rất nhiều. 

Triệu Lộ Tư từng nhiều lần lộ hình ảnh photoshop quá đà 

Tuy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả ái nhưng Triệu Lộ Tư lại khá dễ tăng cân. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị phát hiện dùng photoshop quá đà để cải thiện ngoại hình. 

Trên sân khấu của Đêm hội Weibo 2023, Triệu Lộ Tư bị camera bắt trọn loạt khoảnh khắc lộ mỡ thừa ở cánh tay và cổ. Tuy nhiên hình ảnh được đăng tải vẫn rất lung linh, thon gọn. 

Triệu Lộ Tư lại bị tố photoshop quá đà, khác xa với ảnh thực tế - ảnh 2

Thậm chí khi chụp hình cho tạp chí thời trang, Triệu Lộ Tư cũng để lộ gương mặt kém thon gọn, khác xa với hình đã được photoshop kĩ càng. Nàng tiểu hoa có ngũ quan sắc sảo hài hòa nhưng gương mặt lại to, dễ bị thô khi tăng cân quá đà. Cộng thêm kiểu trang điểm không phù hợp càng khiến Triệu Lộ Tư béo hơn. 

Triệu Lộ Tư lại bị tố photoshop quá đà, khác xa với ảnh thực tế - ảnh 3 Gương mặt Triệu Lộ Tư được "làm thon gọn cấp tốc" nhờ photoshop. 

Bên cạnh những bình luận khuyên nàng tiểu hoa nên giảm cân, một số ý kiến khác lại bảo vệ Triệu Lộ Tư, cho rằng công chúng đang quá khắt khe với cân nặng của cô nàng. Việc phải giữ một thân hình cân đối là điều quan trọng đối với các ngôi sao nổi tiếng. Nhưng cũng không nên dùng những lời lẽ miệt thị đối với các diễn viên nữ.