Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước thềm đám cưới, Minh Tú hớt hải chạy xe máy đi "trả nợ" một người còn đòi vay thêm 1 tỷ

Giải trí 29/03/2024 - 00:03

Hiện tại, công chúng đều đang mong chờ tới ngày trọng đại của Minh Tú.

Trên kênh TikTok cá nhân mới đây, Minh Tú khiến công chúng thích thú với đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô tự mình chạy xe máy tới gặp Hoa hậu Thùy Tiên với mục đích "trả nợ" kèm dòng trạng thái: "Minh Tú gấp rút đi trả nợ Thùy Tiên: Lời hứa đã được thực hiện sau 3 năm".

Nguyên nhân của đoạn video này là do cách đây 3 năm Minh Tú đã hứa rằng, nếu Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International cô sẽ lấy chồng. Theo đó, dù liên tục bị đàn em yêu cầu thực hiện lời hứa, nhưng phải mãi tới 3 năm sau Minh Tú mới tuyên bố kết hôn cùng bạn trai ngoại quốc.

Minh Tú chạy xe đi trao tận tay thiệp mời đám cưới cho Thùy Tiên

Mở đầu đoạn video, khi được hỏi đi đâu, Minh Tú liền đáp "đi trả nợ": "Hứa với người thì thực hiện lời hứa nè". Khi mở điện thoại gọi cho Thùy Tiên, Minh Tú đã lừa nàng hậu bằng cách hỏi mượn 1 tỷ để tổ chức đám cưới: "Sắp tổ chức đám cưới mà chị đang kẹt tiền mặt quá". Thùy Tiên không cần suy nghĩ liền hỏi Minh Tú muốn mượn bao nhiêu. Khi Minh Tú nói con số 1 tỷ đồng, Thùy Tiên liền đáp: "Ê 1 tỷ bây giờ em không có nhưng mà mấy trăm được không".

Sau khi gặp mặt trực tiếp, Minh Tú cho biết, Thùy Tiên là khách mời đặc biệt được đích thân cô dâu chạy xe máy tới trao tận tay thiệp mời đám cưới: "Đặc biệt em là chị chạy xe đi giao đó. Tại vì người ta nói 'không hứa khi mà hứng lên'".

Được biết, đám cưới của Minh Tú sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 13/4 tại TP.HCM. Giống như phần lớn các lễ cưới trong showbiz, Minh Tú cũng đưa ra yêu cầu về trang phục dành cho khách mời. Tuy nhiên, yêu cầu của Minh Tú rất đơn giản chỉ là trang phục trang trọng màu đen.

Trước thềm đám cưới, Minh Tú hớt hải chạy xe máy đi
Giải trí