Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Ngọc Ánh bức xúc thông tin con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân gây tan vỡ Anh Dũng

Giải trí 16/04/2024 - 13:24

"Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh. Bấy lâu nay tôi đă im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên kém 14 tuổi Anh Dũng là chủ đề bàn tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau vài năm gắn bó.

Trương Ngọc Ánh bức xúc thông tin con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân gây tan vỡ Anh Dũng - ảnh 1
Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh bức xúc thông tin con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân gây tan vỡ Anh Dũng - ảnh 2
Hình ảnh Anh Dũng đi sự kiện do con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương tổ chức bị thêu dệt thành tin đồn không hay.

Dù nhận được sự quan tâm của cư dân mạng và giới truyền thông nhưng suốt thời gian qua, cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều chọn cách im lặng. Chính vì thế mà mọi động thái của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đặc biệt, gần đây việc Anh Dũng xuất hiện bên con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương trong một sự kiện đã tạo ra những tin đồn không đúng.

Có thể do thấy sự việc đang bị dẫn dắt với thông tin không chính xác, ảnh hưởng tới nhiều người nên cách đây ít phút, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ status đầy bức xúc. Cô viết: 

"Cả nhà ơi gần đây có mấy trang tin vịt đăng tin bậy bạ, pr câu view cho trang của họ. Nói về em gái tôi rất quí mến 'Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ...'. Mắc cười ghê. Hai vợ chồng em gái tôi biết từ 18 năm nay.

Sorry Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương bên D. của em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi".

Trương Ngọc Ánh bức xúc thông tin con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân gây tan vỡ Anh Dũng - ảnh 3
Diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Ngoài chia sẻ về mối quan hệ với Đào Lan Phương, Trương Ngọc Ánh còn dành nhiều lời khen cho bạn trai kém 14 tuổi diễn viên Anh Dũng và khẳng định sẽ có phát ngôn chính thức về các tin đồn liên quan đến cả hai.

"Viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn.

Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh. Bấy lâu nay tôi đă im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp. Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên facebook của mình", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Dưới chia sẻ của Trương Ngọc Ánh rất nhiều người vào động viên, đồng cảm với chia sẻ của cô.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm từ năm 2019. Tuy nhiên đến tháng 4/2021, người trong cuộc mới ngầm xác nhận chuyện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. 

Và đến tháng 2/2022, cặp đôi mới chính thích công khai chuyện tình cảm của mình. Dù Trương Ngọc Ánh hơn bạn trai 14 tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi.

Theo Người Đưa Tin