Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị hỏi có tình yêu mới sau tin đồn trục trặc với tình trẻ?

Gia đình 03/04/2024 - 13:39

Động thái mới đây của Trương Ngọc Ánh càng khiến cư dân mạng thêm thắc mắc.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi Anh Dũng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Giữa lúc netizen vẫn bàn tán xôn xao rằng cả hai có trục trặc như lời đồn hay không, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn giữ động thái im lặng. Cho đến mới đây nhất, sao phim Hương Ga đã lên tiếng chuyện có tình yêu mới.

Cụ thể, Trương Ngọc Ánh đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung: "Thêm chút son cho tươi tắn rồi mình uống cùng nhau ly rượu tổng kết cuối tuần nhé".

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị hỏi có tình yêu mới sau tin đồn trục trặc với tình trẻ? - ảnh 1 Bình luận của Trương Ngọc Ánh khi bị hỏi có tình yêu mới.

Bên dưới bài đăng, một cư dân mạng để lại bình luận rằng: "Chắc có tình yêu mới". Đáp lời người này, Trương Ngọc Ánh không khẳng định, cũng không phủ nhận và cô viết: "Dạ tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Động thái này của Trương Ngọc Ánh càng khiến cư dân mạng đặt thắc mắc, không biết nữ diễn viên có đang trong một mối quan hệ mới và chuyện rạn nứt với Anh Dũng có phải sự thật hay không.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi, diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội, bất chấp một số ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị hỏi có tình yêu mới sau tin đồn trục trặc với tình trẻ? - ảnh 2 Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn trục trặc tình cảm mới đây.

Về chuyện "happy ending" với bạn trai Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một 'happy ending' nhưng phải 'thiên thời địa lợi nhân hoà'. Tuy nhiên, có lúc mình thấy 'happy ending' nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK