Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng hoàn lại tiền vé cho khán giả sau sự cố

Gia đình 16/04/2024 - 11:54

Tuấn Hưng lại giữa chừng xin phép ngưng hát vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời xin lỗi, ngỏ ý gửi lại tiền vé vì gặp sự cố giọng hát, không thể trình diễn trọn vẹn các ca khúc để phục vụ khán giả.

BTC đêm nhạc Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả

Sau đó, nam ca sĩ quyết định hoàn lại tiền vé cho khán giả không cảm thông được sự cố này. Nam ca sĩ viết: "Sau khi bàn bạc với BTC của chương trình, Tuấn Hưng xin gửi tới những khán giả đến xem và nghe đêm nhạc.

Tuấn Hưng hoàn lại tiền vé cho khán giả sau sự cố - ảnh 1 Tuấn Hưng  lại giữa chừng xin phép ngưng hát vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

Gửi ngàn lời yêu, lời cảm ơn chân thành nhất và Tuấn Hưng đã thống nhất với BTC là sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không cảm thông được sự cố này ạ. Cảm ơn mọi người mong mọi người thông cảm và xin lỗi vì lý do sức khoẻ của cá nhân Hưng. Mọi chi tiết xin liên hệ về BTC".

“Ngay tại sân khấu và thông báo trên trang cá nhân, Tuấn Hưng nói muốn trả tiền vé cho khán giả hoặc biểu diễn bù một đêm nhạc khác. Sau khi cân nhắc, chúng tôi thống nhất phương án hoàn vé cho khán giả vì việc tổ chức một đêm nhạc khác vào tuần sau không hề đơn giản. Chúng tôi chấp nhận phần thiệt thòi để mang đến sự yên tâm cho khán giả và không phụ tin yêu của mọi người” - đại diện BTC nói (trích nguồn Lao động).

Tuấn Hưng hoàn lại tiền vé cho khán giả sau sự cố - ảnh 2 Tuấn Hưng gửi lời xin lỗi, ngỏ ý gửi lại tiền vé vì gặp sự cố giọng hát, không thể trình diễn trọn vẹn các ca khúc để phục vụ khán giả.

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả vì sự cố giọng hát

Cụ thể, tối 14/4, Tuấn Hưng có show diễn tại Hà Nội nhưng chỉ hát tốt trong vòng một tiếng đồng hồ trên sâu khấu. Vì vấn đề sức khoẻ, giọng hát không đảm bảo nên phải dừng đêm diễn và cúi người xin lỗi khán giả.

Trước đó, ngay khi kết thúc đêm nhạc, Tuấn Hưng có chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Thành thật xin lỗi ban tổ chức khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và không tốt. Ngay từ chiều, tôi đã biết bản thân không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình. 

Tuấn Hưng hoàn lại tiền vé cho khán giả sau sự cố - ảnh 3 Vì vấn đề sức khoẻ, giọng hát không đảm bảo nên phải dừng đêm diễn và cúi người xin lỗi khán giả.

Hưng không xứng đáng nhận thù lao hôm nay. Nếu được cho Hưng xin một ngày gần nhất (chẳng hạn trong tuần sau) hoặc hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối hôm nay”.

Xem thêm clip: "Thợ hát" Duy Mạnh nói về mối quan hệ với ca sĩ Tuấn Hưng