Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ứng viên thay thế Ten Hag chốt tương lai trong tuần tới

Thể thao 19/04/2024 - 11:36

Volker Struth - người đại diện của Julian Nagelsmann, nói với Sky Sports rằng tương lai của HLV này sẽ được chốt trong tuần tới.

Vào thời điểm này, Julian Nagelsmann là cái tên đang được BLĐ Man Utd nhắm đến để thay thế cho vị trí của Erik Ten Hag. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng thể hiện sự sốt sắng trong thương vụ này. 

Hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào từ phía Nagelsmann và người đại diện Volker Struth của ông mới đây đã tiết lộ thêm một số thông tin. 

Ứng viên thay thế Ten Hag chốt tương lai trong tuần tới - ảnh 1

 Nagelsmann lọt vào tầm ngắm cả cả Man Utd lẫn Bayern.

  • Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết

  • Điều kiện cực choáng để Ivan Toney gia nhập Man Utd

 Trong năm, sáu, bảy ngày tới", Volker Struth nói với Sky Sports trước khi nhấn mạnh rằng Bayern không phải là câu lạc bộ duy nhất đang đàm phán.

"Sẽ là vô nghĩa nếu nói rằng chúng tôi không nói chuyện với các bên quan tâm mà không muốn nói họ là ai. Tất cả những gì tôi có thể nói là không chỉ có Bayern Munich. Sẽ là một sự nhại lại khi nói rằng chúng tôi không đàm phán. Tất nhiên là chúng tôi đang tổ chức các cuộc đàm phán."

Nagelsmann hiện còn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Đức, nhưng dự kiến sẽ ra đi sau khi EURO 2024 khép lại. Ngoài Nagelsmann thì Graham Potter, Thiago Motta, Gareth Southgate, Simone Inzaghi và Roberto de Zerbi cũng là những ứng viên khác có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 10:54 19/04/2024