Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Van Dijk: "Họ có thực sự cống hiến hết mình hay không?"

Thể thao 25/04/2024 - 07:01

Chia sẻ với Sky Sports sau trận derby Merseyside, trung vệ Virgil van Dijk rất không hài lòng với thái độ thi đấu của toàn đội.

Ngay sau cú hích trên sân Fulham, Liverpool đã nhận một kết quả bất lợi. Họ thua trắng Everton với tỷ số 0-2 tại Goodison Park và gần như không còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch với Arsenal và Man City. 

Van Dijk:

 Liverpool đã chơi như mơ ngủ trước Everton.

Đây tiếp tục là một ngày mà hàng công của The Kop thi đấu kém duyên. Sự vật vờ của Mohamed Salah và Darwin Nunez khiến đội bóng của Jurgen Klopp dù tung ra tới 23 pha dứt điểm nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. 

Chia sẻ sau trận đấu, Virgil van Dijk cho biết: "Tôi nghĩ mọi người phải nhìn vào gương, nhìn vào màn trình diễn của chính mình và xem liệu họ có thực sự muốn vô địch giải đấu không?"

  • Tử địa Goodison Park khiến Liverpool buông súng đầu hàng

  • 5 lý do Arne Slot là HLV hoàn hảo cho Liverpool

"Chúng tôi đang chiến đấu. Còn nhiều trận đấu sau đêm nay, nhưng cứ chơi như trận đấu hôm nay thì sẽ không có chiếc cúp nào," trung vệ người Hà Lan cay đắng thừa nhận.

Đây là thất bại thứ 3 trong 5 trận gần nhất của Liverpool. Họ chỉ hơn Man City 1 điểm và đối thủ còn 2 trận chưa đấu trong tay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 04:12 25/04/2024