Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ hơn 23 tuổi của James Bond mới nói gì về chồng?

Chính trị 29/03/2024 - 14:57

Vợ Aaron Taylor-Johnson cho biết sẽ rất vui nếu chồng cô thay thế Daniel Craig, trở thành James Bond tiếp theo.

People đưa tin trong tập phát sóng mới nhất của The Johnathan Ross Show, Sam Taylor-Wood (Sam Taylor-Johnson) cho biết đặc biệt quan tâm thông tin chồng mình - tài tử Aaron - trở thành James Bond tiếp theo.

"Ý bạn là anh ấy sẽ đóng điệp viên 007 và tôi có thể trở thành đạo diễn một bộ phim về James Bond? Một nữ giám đốc đầu tiên sao?", Sam trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình. Cô tiếp tục: "Hãy tiếp tục suy đoán đi. Chồng tôi sẽ rất tuyệt đấy".

Nếu những đồn đoán là thật, đạo diễn Fifty Shades of Grey sẽ rất vui, và càng thú vị hơn nếu cô được chỉ đạo bạn đời trên trường quay. Trước đó, Sam từng đạo diễn 2 phim có sự góp mặt của Aaron là Nowhere Boy (2009) và A Million Little Pieces (2018).

Vợ hơn 23 tuổi của James Bond mới nói gì về chồng? - ảnh 1

Sam Taylor-Johnson quan tâm thông tin chồng trẻ được chọn làm James Bond tiếp theo. Ảnh: Glamour.

The Sun UK là tờ báo đầu tiên đưa tin Aaron Taylor-Johnson thay thế Daniel Craig đảm nhiệm vai diễn điệp viên huyền thoại. Nguồn tin này cho biết, tài tử sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng trong tuần vừa qua (18-24/3), sau khi nhận được lời đề nghị từ hãng.

“Vai diễn Bond sẽ thuộc về Aaron nếu anh ấy muốn nó. Lời đề nghị chính thức đã được đưa ra và họ đang chờ phản hồi”, nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Ngay sau đó, nhiều tờ khác đưa thông tin này ở dạng nghi vấn. Tuy nhiên, nguồn tin của CNN phủ nhận Aaron được chọn làm James Bond tiếp theo.

Hiện, thông tin trên chưa được phía nhà sản xuất hoặc bản thân Aaron lên tiếng xác thực. Khi phỏng vấn với Rolling Stone UK, Aaron đã né tránh trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Sau khi Daniel Craig chia tay vai diễn ăn khách, Aaron Taylor-Johnson, Idris Elba, Henry Cavill và nhiều cái tên khác được phân tích về khả năng hóa thân thành James Bond.

Khi được hỏi về cảm xúc sẽ ra sao nếu được đóng điệp viên 007, Aaron từng cho biết anh có thể rất vui và hào hứng, song không chắc chắn được điều gì. "Tôi chỉ muốn tập trung vào những thứ tôi có trong tay lúc này", anh nói trong cuộc phỏng vấn với Esquire vào tháng 8/2023.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.