Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa debut, một nữ ca sĩ đã chơi lớn khi quyết định quay hẳn 9 MV

Gia đình 24/04/2024 - 14:42

Dù chỉ mới ''debut'', song nữ ca sĩ này đã quyết định chơi lớn khiến giới chuyên môn lẫn khán giả không khỏi trầm trồ.

Mới đây, làng giải trí Việt bất ngờ trước thông tin một nữ ca sĩ vừa "debut" đã cho ra mắt một dự án khủng, gồm nhiều MV được đầu tư chỉn chu.

Theo đó, hôm 23/4, Diệu Hà đã ra mắt MV Tình ca (nhạc sĩ Phạm Duy), đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề Nghìn trùng xa cách

Diệu Hà và ê-kíp cho biết đã thực hiện quay MV cả 9 bài hát dự án lần này, bao gồm cả MV đầu tay Tình ca. Cô nàng nói mỗi bài hát sẽ có một cách thực hiện khác nhau với mong muốn tạo màu sắc đa dạng cho dự án. 

Vừa debut, một nữ ca sĩ đã chơi lớn khi quyết định quay hẳn 9 MV - ảnh 1 Ca sĩ Diệu Hà.

"Có bài chỉ hát với band nhạc, có ca khúc được thực hiện ở sân khấu vô cực, ca sĩ hát và tương tác với solo múa nam, có bài thì quay theo kiểu high fashion với những yếu tố thực ảo xen lẫn… Diệu Hà rất mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ của khán giả dành cho cả 9 ca khúc trong dự án âm nhạc lần này", nữ ca sĩ tâm sự. 

Về kế hoạch cho 8 MV còn lại sau Tình ca, Diệu Hà nói cô sẽ lần lượt phát hành các ca khúc còn lại: "Tháng 5, Diệu Hà sẽ phát hành 2 ca khúc về tình yêu học trò, tháng 6 Diệu Hà ra liền 3 ca khúc về tình yêu đôi lứa, tháng 7 Diệu Hà sẽ phát hành 3 ca khúc còn lại về tình đời".

Vừa debut, một nữ ca sĩ đã chơi lớn khi quyết định quay hẳn 9 MV - ảnh 2 Diệu Hà trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay hôm 23/4.

Về những khó khăn, vất vả, Diệu Hà nói khi bước chân vào con đường này, cô biết bản thân sẽ gặp nhiều  thách thức, sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi. 

"Nhưng như đã chia sẻ thiếu ca hát cuộc sống của Hà sẽ không đủ đầy, cho nên hát chính là để Hà được thực hiện mong ước, đam mê của bản thân, sau đó là sự tri ân của Hà dành cho khán giả của mình, những người vẫn luôn yêu thương, vẫn luôn chờ đợi Hà. Hà tin rằng mình thực sự tâm huyết, đầu tư cho con đường mình chọn thì mọi thứ sẽ được đền đáp", Diệu Hà tâm sự.

Cô nói thêm: "Thật ra khi xác định theo đuổi con đường âm nhạc nghiêm túc, bất kể sản phẩm lớn hay nhỏ, tất cả điều cần sự chỉn chu của mình. Càng khó Hà càng thích chinh phục. Khi đam mê đủ lớn, đủ kiên nhẫn mình sẽ làm được, không khó khăn nào mà không vượt qua được. Chưa kể Hà còn có sự đồng hành của các anh chị đồng nghiệp rất tài ba luôn giúp đỡ Hà". 

Vừa debut, một nữ ca sĩ đã chơi lớn khi quyết định quay hẳn 9 MV - ảnh 3

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk