Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa xác nhận yêu nhau, cặp đôi hạng A bị tố gian díu sau lưng người cũ

Gia đình 16/03/2024 - 21:40

Hiện ồn ào tình ái của cặp đôi hạng A này đang là chủ đền bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, cặp đôi Han So Hee và Ryu Jun Yeol khiến làng giải trí xôn xao khi xác nhận chuyện hẹn hò. 

Han So Hee cho biết, cô gặp gỡ Ryu Jun Yeol lần đầu vào tháng 11/2023, sau đó bắt đầu mối quan hệ từ năm 2024. Thời điểm ấy, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay gần 1 năm.

Vừa xác nhận yêu nhau, cặp đôi hạng A bị tố gian díu sau lưng người cũ - ảnh 1 Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã soi ra bằng chứng cặp đôi gian dối. Theo đó, một số netizen cho rằng, Han So Hee và Ryu Jun Yeol quen biết nhau từ trước thời điểm nam tài tử chia tay Hyeri.

Cụ thể, netizen phát hiện Han So Hee và Ryu Jun Yeol từng hợp tác quay quảng cáo vào năm 2021. Không những thế, nữ diễn viên còn tương tác với hình ảnh của bạn trai trên mạng xã hội từ năm 2016. 

Vì vậy, thông tin cặp đôi chia sẻ gặp nhau lần đầu hồi tháng 11 năm ngoái là không đúng sự thật.

Vừa xác nhận yêu nhau, cặp đôi hạng A bị tố gian díu sau lưng người cũ - ảnh 2 Cặp đôi bị netizen đặt nghi vấn gian dối, có mối quan hệ sau lưng khi Ryu Jun Yeol vẫn còn đang hẹn hò Hyeri.

Cũng trong tâm thư, Han So Hee nói rằng Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay từ đầu năm 2023. Song dân tình phát hiện Ryu Jun Yeol và Hyeri vẫn còn đăng ảnh dùng ốp lưng điện thoại đôi vào ngày 10/11/2023. 

Chính những bằng chứng này khiết một số cư dân mạng phẫn nộ, cho rằng Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã gian dối, thậm chí là có một mối quan hệ ngoài luồng sau lưng Hyeri. 

Hiện tại, những thông tin liên quan đến mối quan hệ tình cảm của Han So Hee - Ryu Jun Yeol và Hyeri đang là tâm điểm bàn tán trong dư luận châu Á. 

Dù Han So Hee - Ryu Jun Yeol đã lên tiếng về chuyện tình cảm, song cư dân mạng vẫn chờ những tuyên bố chính thức từ Hyeri.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!