Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện thông tin địa điểm sẽ diễn ra fanmeeting Gen.G nhưng khiến khán giả VCS "nhăn mặt"

Game 25/04/2024 - 19:39

Địa điểm tổ chức fanmeeting của Gen.G sẽ ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng khiến fan VCS hoang mang.

Như đã biết, cách đây ít ngày, một thông tin từ LCK đã khiến cộng đồng LMHT Việt "rúng động". Cụ thể, Gen.G - nhà đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2024 sẽ có chuyến thăm viếng Việt Nam vào cuối tháng 5/2024, cụ thể là sau khi MSI 2024 kết thúc vài ngày. Đây là một điều vô cùng đặc biệt đối với VCS khi một đội tuyển đang giữ kỷ lục vô địch liên tiếp trong lịch sử nền LMHT xứ kim chi sẽ ghé thăm Việt Nam mà không thuộc một khuôn khổ giải đấu nào. Khán giả LMHT Việt cũng vô cùng hào hứng khi có thể tận mắt gặp gỡ, giao lưu với những tuyển thủ LMHT đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Xuất hiện thông tin địa điểm sẽ diễn ra fanmeeting Gen.G nhưng khiến khán giả VCS

Gen.G đã có lịch trình đến thăm Việt Nam vào cuối tháng 05/2024

Mới đây, một số thông tin liên quan đến buổi fanmeeting đã được công bố. Theo một số thông tin được cộng đồng LMHT Việt "săn lùng" được, địa điểm của buổi họp fan sẽ diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh, trong một tòa nhà thuộc sở hữu LG. Những hình ảnh được dân mạng tìm thấy đã bắt đầu nhận được những phản ứng trái chiều từ phía khán giả VCS. Thế nhưng, đa số đều là những sự lo ngại nhất định.

Xuất hiện thông tin địa điểm sẽ diễn ra fanmeeting Gen.G nhưng khiến khán giả VCS

Một số hình ảnh được cho là của địa điểm tổ chức buổi fanmeeting đang được đồn đại trong cộng đồng LMHT Việt

Cụ thể, theo lập luận của một số khán giả, địa điểm tổ chức khá nhỏ và nếu đây là sự thật thì sẽ khó lòng cạnh tranh vé vì số lượng khán giả có thể tham gia buổi fanmeeting cũng từ đó mà sẽ ít theo. Chưa kể, một địa điểm quá nhỏ cũng sẽ không cho khán giả những chỗ ngồi thoải mái để giao lưu cùng các tuyển thủ.

Xuất hiện thông tin địa điểm sẽ diễn ra fanmeeting Gen.G nhưng khiến khán giả VCS

Khán giả cũng bày tỏ sự lo ngại

Tuy nhiên, những hình ảnh về địa điểm trước mắt cũng chỉ là tin đồn của một bộ phận khán giả VCS. Cả Gen.G lẫn tập đoàn LG đều là những tổ chức lớn và với việc lần đầu thực hiện một buổi fanmeeting, có lẽ cả đôi bên đều sẽ muốn những địa điểm tốt nhất. Hơn nữa, có lẽ chính LG cũng như tập đoàn Gen.G và các bên có liên quan đều hiểu rằng: một đội như Gen.G sẽ có rất nhiều fan và một địa điểm quá nhỏ bé sẽ là bất hợp lý, nếu so với tầm vóc của đội tuyển này.

Xuất hiện thông tin địa điểm sẽ diễn ra fanmeeting Gen.G nhưng khiến khán giả VCS

Nhưng với tầm vóc của Gen.G thì có lẽ cộng đồng VCS không nên quá lo lắng

Do đó, có thể những thông tin đang được lan truyền là chưa thực sự chính xác. Bản thân Gen.G hay BTC sự kiện cũng chưa có thông báo chính thức nào về địa điểm tổ chức buổi fanmeeting. Khán giả VCS có lẽ nên cần bình tĩnh chờ đợi, nhất là khi còn tận 1 tháng nữa thì nhà đương kim vô địch LCK mới đặt chân đến đất nước hình chữ S.https://gamek.vn/xuat-hien-thong-tin-dia-diem-se-dien-ra-fanmeeting-geng-nhung-khien-khan-gia-vcs-nhan-mat-178240425154840688.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link