Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Youtuber Thơ Nguyễn ''lột xác'' xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn bị chê điểm này

Xã hội 16/04/2024 - 13:37

Trở lại với hình ảnh mới, Thơ Nguyễn nhận được nhiều lời ngợi khen, thế nhưng, có một chi tiết trên gương mặt của Thơ Nguyễn bất ngờ bị dân tình "chê".

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ đến nữ Youtuber Thơ Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Thơ) - người làm sáng tạo với nội dung liên quan đến trẻ em. Kênh Youtube của Thơ Nguyễn đạt gần 10,5 triệu lượt đăng ký, từng đạt nút kim cương hồi tháng 5/2023. 

Dẫu vậy, 4 tháng trước, Thơ Nguyễn bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. Sau đó, Thơ Nguyễn dường như "im hơi lặng tiếng", không cập nhật các hoạt động của mình.

Youtuber Thơ Nguyễn ''lột xác'' xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn bị chê điểm này - ảnh 1 Youtuber Thơ Nguyễn với hình tượng dễ thương trước đây

Bẵng đi 4 tháng, Thơ Nguyễn đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội với diện mạo hoàn toàn mới. Nữ Youtuber không ngần ngại công khai rằng bản thân vừa có công cuộc "đập đi xây lại" để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Có thể thấy, ở hiện tại Thơ Nguyễn sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh thoát, đôi môi quyến rũ và phong cách thời trang gợi cảm.

Youtuber Thơ Nguyễn ''lột xác'' xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn bị chê điểm này - ảnh 2 Youtuber Thơ Nguyễn ''lột xác'' xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn bị chê điểm này - ảnh 3 Hình ảnh hiện tại của Thơ Nguyễn

Trở lại với hình ảnh mới này, Thơ Nguyễn nhận được nhiều lời ngợi khen, thế nhưng, có một chi tiết trên gương mặt của Thơ Nguyễn bất ngờ bị dân tình "chê". Theo đó, khá nhiều ý kiến chê đôi môi đã được dao kéo của nữ Youtuber trông không đẹp. "Môi trông kỳ kỳ", "môi trông như bị ong đốt", "môi sưng tều quá",... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Youtuber Thơ Nguyễn ''lột xác'' xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn bị chê điểm này - ảnh 4 Dù được khen ngợi xinh đẹp nhưng cũng có nhiều ý kiến chê bờ môi của Thơ Nguyễn

Dù từng là idol của trẻ em nhưng Thơ Nguyễn cũng từng vướng những lùm xùm khiến nhiều khán giả "quay lưng". Cụ thể, tháng 3/2021, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đã xử phạt cô 7,5 triệu đồng vì đăng clip có nội dung “xin vía học giỏi từ búp bê ma” gây hiểu lầm.

Cô cùng từng dính vào vụ ồn ào với sao nhí Bảo Ngọc sau khi nữ Youtuber 9x lên tiếng bóng gió về một diễn viên nhí có thái độ không tốt khi cả hai có dịp làm việc chung. Từ đó gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Hiện tại Thơ Nguyễn không còn làm Youtuber, tuy nhiên, Thơ Nguyễn vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân trên nền tảng Tiktok.