Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp

Công nghệ 24/04/2024 - 16:26

Tiếp nối 2 mùa thành công, Awesome Academy mùa 3 đã trở lại, đồng hành cùng Gen Z mở những cánh cửa nghề nghiệp mới của tương lai.

Không ngại thử sức với cơ hội mới, Gen Z đang góp mặt thường xuyên trong các chương trình huấn luyện thực tế, cuộc thi lớn nhỏ… để tận dụng mọi nguồn lực bên ngoài, biến đam mê thành sự nghiệp. Trên hành trình dấn thân đó, không thể bỏ qua Học viện Awesome Academy của Samsung Galaxy A Series - nơi Gen Z có thể gửi gắm khát vọng, phát triển đam mê và bắt đầu hành trình theo đuổi công việc mơ ước.

Dấu ấn bùng nổ sau 2 mùa Awesome Academy

Samsung Galaxy A ra mắt Awesome Academy lần đầu tiên vào năm 2022 nhằm song hành cùng Gen Z trên chặng đường tương lai, giúp thế hệ trẻ thêm tự tin theo đuổi đam mê và hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp. Chương trình không chỉ truyền cảm hứng, động lực cho thế hệ trẻ dấn thân vào các lĩnh vực mới, mà còn quy tụ dàn “mentor” chất lượng, sẵn sàng truyền dạy kỹ năng hữu ích để Gen Z luôn năng động, đa nhiệm, mạnh hiệu suất và vững bản lĩnh trước tương lai liên tục thay đổi.

3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp - ảnh 1

Awesome Academy ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022.

Mùa đầu tiên, Awesome Academy 2022 tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng muốn phát triển chuyên nghiệp với e-sport, tiếp cận 12,5 triệu tuyển thủ trẻ tuổi trên toàn quốc và thu hút hơn 235 triệu lượt quan tâm trên mạng xã hội. Với thông điệp “Khổ công hóa chiến công”, chương trình đã cùng dàn huấn luyện viên cấp quốc tế (Cris Phan, ABCT36, Bộ Bim, BOX Huy Gà và Hiếu Pol) dẫn dắt các sinh viên chinh phục ước mơ.

Bước sang năm 2023, Awesome Academy 2023 với thông điệp “Kề vai cân thử thách” tiếp tục truyền cảm hứng để các game thủ trẻ thỏa sức với đam mê. Mùa 2 đạt cột mốc 20 triệu lượt tiếp cận mới trên nền tảng mạng xã hội. Dưới sự dẫn dắt của bộ 3 tuyển thủ hàng đầu (Lai Bâng, Red và Maris), nhiều hạt giống tiềm năng đã được ươm mầm để bước vào con đường thi đấu thể thao điện tử.

3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp - ảnh 2

Awesome Academy 2023 mang thông điệp “Kề vai cân thử thách”.

Đột phá mới của Awesome Academy 2024

Tiếp nối hành trình nuôi dưỡng đam mê và phát triển bản thân cho thế hệ trẻ, Awesome Academy mùa 3 chính thức trở lại, mở rộng phạm vi huấn luyện đến lĩnh vực sáng tạo nội dung và làm việc đa nhiệm, bên cạnh gaming. Chương trình mang đến sân chơi để thế hệ trẻ có cơ hội chia sẻ về những bất ổn trong công việc và tìm định hướng tương lai. Quy tụ dàn mentor thành công, Awesome Academy mùa mới hứa hẹn đem đến những kiến thức thực tế, chia sẻ bổ ích để đồng hành cùng Gen Z trên 3 “điểm chạm” nghề nghiệp.

Trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, Gen Z là thế hệ đầy tiềm năng với những ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, để vững bước trong ngành này, người trẻ cần được định hướng và có trải nghiệm thực tế. 3 tập mở đầu của Awesome Academy năm nay là những chia sẻ thiết thực và bổ ích về nghề sáng tạo nội dung. Gen Z sẽ được rèn luyện bản lĩnh cũng như sự tự tin trên hành trình xây dựng nội dung, trở thành content creator.

Hai tập tiếp theo của mùa 3 sẽ tạo động lực cho các game thủ khai phá lĩnh vực esport tiềm năng với những kỹ năng thực chiến. Hai tập cuối sẽ đào tạo kỹ năng làm việc đa nhiệm, dành cho các bạn trẻ muốn thăng tiến vượt bậc trong nghề nghiệp chuyên môn. Gen Z được chia sẻ về xu hướng làm việc đa nhiệm, từ đó tối ưu thu nhập, phát triển khả năng một cách chuyên nghiệp và biết cách làm việc hiệu quả chỉ với chiếc điện thoại thông minh…

3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp - ảnh 3

Chương trình mang đến những gợi ý về cách làm việc đa nhiệm, hiệu quả cho Gen Z.

Nghề nghiệp mới và tương lai nhiều thách thức không còn đáng lo khi Gen Z vững bản lĩnh và mạnh kỹ năng. Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G hứa hẹn là “chiến hữu mạnh mẽ” sát cánh cùng hành trình khổ luyện của game thủ, cũng như trợ lý đa nhiệm đồng hành cùng thế hệ trẻ thỏa sức sáng tạo.

3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp - ảnh 4

Ra mắt năm 2022, Awesome Academy là chương trình đồng hành và hỗ trợ chuyên nghiệp của Samsung Galaxy A Series, nhằm trao quyền cho Gen Z theo đuổi đam mê và thử sức với các xu hướng nghề nghiệp mới.

Sau 2 mùa tiếp sức đam mê thành công, Awesome Academy 3.0 mở rộng phạm vi huấn luyện trên 3 lĩnh vực nghề nghiệp tương lai đang được người dùng trẻ quan tâm hàng đầu: Game thủ tài năng, nhà sáng tạo nội dung và chuyên gia làm việc đa nhiệm.

Chương trình kéo dài từ 25/4 đến 9/6, thiết kế 7 tập huấn luyện kỹ năng với sự tham gia của nhiều Gen Z thành công. Cụ thể, 3 tập về nghề sáng tạo nội dung được dẫn dắt bởi YouTuber đình đám Hậu Hoàng, 2 tập về gaming và streaming hướng dẫn bởi streamer Lai Bâng, 2 tập về đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn chia sẻ bởi vlogger đa tài Meichan.

Chương trình phát sóng trên các nền tảng trực tuyến của Samsung Việt Nam từ ngày 25/4, độc giả theo dõi tại đây.

Công nghệ