Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 vấn đề Tottenham cần giải quyết trong kỳ chuyển nhượng hè 2024

Thể thao 16/04/2024 - 13:32

Trang The Trivela Effect nhận định Tottenham Hotspur có thể trở thành một ứng cử viên vô địch Premier League nếu họ nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.

Tottenham Hotspur đã phải nhận một thất bại đau đớn trước Newcastle United vào cuối tuần vừa rồi, khiến tấm vé dự Champions League ngày càng xa rời tầm tay của thầy trò HLV Ange Postecoglou.

Thực tế, mùa giải năm nay đã khởi sắc hơn rất nhiều so với mùa trước nhờ một loạt gương mặt mới như Guglielmo Vicario, James Maddison và Micky van de Ven. Tuy nhiên, sau khởi đầu mùa giải ấn tượng thì họ đang mất dần phong độ khiến thành tích của đội bóng ngày càng thụt lùi.

Dưới đây là 3 vấn đề mà Tottenham nên giải quyết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 vì nếu có thể thực hiện được những nâng cấp này một cách đáng kể, có lẽ họ có thể quay trở lại cuộc đua danh hiệu Premier League.

  • Thứ nhấn chìm Tottenham Hotspur giờ đây chính là kỷ niệm

  • Nico Williams - Mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham và Liverpool

Tottenham đã ký hợp đồng với một trong những cầu thủ chơi hay nhất bóng đá Anh vào mùa hè vừa qua là tiền vệ tấn công James Maddison để nâng cấp tuyến giữa của họ.

Maddison ngay lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc thứ hai của Spurs sau đội trưởng Son Heung-min với 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, đồng thời dẫn đầu với 2,4 đường chuyền quyết định mỗi trận tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, có thể Tottenham đang phụ thuộc vào Maddison với tư cách là tiền vệ kiến tạo lối chơi duy nhất của họ và khi anh dính chấn thương, sự vắng mặt đó đã được cảm nhận một cách rõ ràng.

3 vấn đề Tottenham cần giải quyết trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 - ảnh 1

Tottenham quá phụ thuộc vào Maddison.

Ngoài Son và Dejan Kulusevski là những cầu thủ Tottenham duy nhất có gần 2 đường chuyền quyết định mỗi trận thì những tiền vệ chất lượng khác như Pape Sarr, Yves Bissouma và Rodrigo Bentancur đều không đủ tiêu chuẩn trở thành cầu thủ kiến tạo lối chơi.

Vì vậy, Spurs nên tìm kiếm một tiền vệ có thể thiết lập nhịp độ từ hàng tiền vệ, thực hiện nhiều đường chuyền, kiểm soát lối chơi và có khả năng kiến tạo để làm phương án dự phòng cho Maddison.

Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min trở thành người thay thế xuất sắc cho Harry Kane với 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, có lẽ Postecoglou đang yêu cầu quá nhiều từ phía Son khiến đội trưởng của Spurs không thể duy trì được thể lực và phong độ cao nhất trong một mùa giải rất dài.

Bởi vậy, Spurs nên tìm kiếm một tiền đạo khác, một số 9 thực sự với thể lực ổn định và có khả năng ghi 10 đến 15 bàn mỗi mùa để giảm bớt gánh nặng cho Son Heung-min.

Khu trung lộ luôn đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ đội nào muốn cạnh tranh ở cấp độ cao nhất của Premier League và nó đặc biệt quan trọng khi xem xét đến những ứng cử viên vô địch như Liverpool đã chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022 Alexis Mac Allister. Trong khi đó Manchester City và Arsenal cũng đã ký hợp đồng với Mateo Kovacic và Declan Rice.

3 vấn đề Tottenham cần giải quyết trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 - ảnh 2

Bissouma thi đấu không an toàn trong những trận đấu gần đây.

Tottenham có thể sử dụng một tiền vệ phòng ngự có khả năng đọc trận đấu và có thể "bao sân" bởi vì Bissouma cùng Sarr vốn là những cầu thủ có phong cách di chuyển rộng khắp sân.

Vì vậy, một cầu thủ thi đấu an toàn, có nhiều pha đánh chặn và cho phép các tiền vệ khác tự do tấn công hơn sẽ là một sự bổ sung quan trọng để đội bóng của HLV Postecoglou vận hành trơn tru hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 09:03 16/04/2024