Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee

Giới trẻ 24/04/2024 - 07:49

Nhiều hoạt động thú vị, vui vẻ cùng dàn nghệ sĩ Gen Z đình đám giúp “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee tạo dấu ấn khó quên.

Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng của Philippines, đã có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, với hơn 185 cửa hàng. Jollibee nổi tiếng bởi các món như gà giòn vui vẻ, mì Ý sốt bò bằm, gà sốt cay... Với sứ mệnh mang đến hương vị tuyệt vời trong từng món ăn, mang lại niềm vui ẩm thực cho mọi người, Jollibee trở thành một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam.

60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee - ảnh 1

“The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee có mặt tại 300 trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Tháng 3 năm nay, Jollibee khởi động hành trình The Jolly Tour - Niềm vui âm vang với nội dung độc đáo, sáng tạo. The Jolly Tour không chỉ là sự kiện lan tỏa niềm vui ẩm thực - âm nhạc - giải trí chất lượng, mà còn là một phần quan trọng trong sứ mệnh xây dựng đời sống tinh thần phong phú cho sinh viên Gen Z của Jollibee. Sự kiện đánh dấu màn “comeback” của Jollibee trong hành trình kiến tạo không gian giải trí thú vị, ý nghĩa dành cho giới trẻ khắp cả nước sau thành công của chuỗi sự kiện “Hành trình cảm xúc - Lan tỏa triệu niềm vui”, “Chuyến xe vui vẻ” năm 2023.

60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee - ảnh 2

Quang Hùng MasterD biểu diễn trong hành trình “The Jolly Tour - Niềm vui âm vang” của Jollibee.

Sự kiện đã và đang diễn ra tại 300 ngôi trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. The Jolly Tour có sự tham gia của các nghệ sĩ Gen Z chất lượng như Hurrykng, Pháp Kiều, Vũ Phụng Tiên, 24k.Right, Quang Hùng MasterD và OgeNus.

Các tiết mục từ dàn line-up khuấy động không khí sự kiện: Rapper 24K.Right cùng chú ong Jollibee tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam (Hải Phòng) khiến sinh viên phấn khích, không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu; phần biểu diễn của Pháp Kiều khiến cả sân trường Đại học Sư phạm TP.HCM bùng nổ.

60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee - ảnh 3

Nhiều phần quà được Jollibee trao tặng trực tiếp cho sinh viên hoặc thông qua các minigame trên fanpage Jollibee VietNam.

Bên cạnh sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng từ phía Jollibee cho mỗi điểm trường, The Jolly Tour còn ghi điểm với học sinh, sinh viên qua loạt trò chơi vui vẻ, kích thích sự sáng tạo như “Giai điệu vui vẻ” hay “Ban nhạc vui vẻ”. Cùng với đó là những quà tặng giúp chương trình lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của cộng đồng giới trẻ.

Tính tới cuối tháng 4, Jollibee thu hút hơn 60.000 sinh viên tham gia sự kiện, hơn 50.000 phần quà đã được trao tặng. Jollibee hoàn thành sứ mệnh tạo nên những khoảnh khắc không thể quên tại các trường đại học, cao đẳng từ Nam ra Bắc.

60.000 sinh viên khắp cả nước tham gia The Jolly Tour của Jollibee - ảnh 4

Chú ong Jollibee thân thiện, vui vẻ nhận được sự yêu mến của các bạn sinh viên.

Trở lại với sự tươi trẻ và sáng tạo hơn, The Jolly Tour mở ra cánh cửa giúp các bạn trẻ tận hưởng cuộc sống sinh viên đúng chuẩn Gen Z. Thông qua đó, ban tổ chức The Jolly Tour - Niềm vui âm vang mong muốn trở thành một phần trong mảnh ghép thanh xuân đáng nhớ của mỗi sinh viên Gen Z.

Sắp tới đây, Jollibee sẽ tiếp tục hành trình đến các điểm trường ở khu vực miền Trung, miền Nam. Độc giả đừng quên theo dõi fanpage Jollibee Vietnam để tham gia sự kiện The Jolly Tour - Niềm vui âm vang cùng Jollibee.