Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ba tựa game indie nhập vai hay nhất trong 5 năm qua, đứng đầu là tên tuổi nổi bật nhất 2023

Game 28/03/2024 - 15:48

Không có thể loại nào mà game indie lại được đón nhận và yêu thích hơn các trò chơi nhập vai.

Không có thể loại nào mà game indie lại được đón nhận và yêu thích hơn game nhập vai. Các nhà phát triển nhỏ đã truyền tải những tác phẩm kinh điển vào thể loại này trong nhiều năm và không ít trong số các dự án ấy đã được coi là một trong những game hay nhất mọi thời đại , thậm chí còn xuất sắc hơn cả những tựa game AAA bom tấn. Đơn cử như những cái tên dưới đây.

Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 là một thành công lớn trong năm 2023 với vô số những giải thưởng, danh hiệu quý giá. Trên thực tế, nhiều người coi đây là trò chơi hay nhất từng được tạo ra, điều này càng ấn tượng hơn khi trò chơi này được tạo ra bởi một nhà phát triển độc lập. 

Ba tựa game indie nhập vai hay nhất trong 5 năm qua, đứng đầu là tên tuổi nổi bật nhất 2023 - ảnh 1


Không ai ở Larian Studios có thể đoán trước được trò chơi này sẽ thành công đến mức nào. Mang tới trải nghiệm nhập vai vô tận khi các game thủ có thể trải qua nhiều lần chơi của Baldur's Gate 3 mà vẫn chưa thể khám phá được tất cả nội dung mà Larian đã nhồi nhét vào dự án đáng kinh ngạc này.

Hades

Dự án gần đây nhất của Supergiant Games được coi là một trong những trò chơi hay nhất năm 2020. Hades là một game roguelike trong đó nhân vật của người chơi, Zagreus, đang cố gắng trốn thoát khỏi Địa ngục và cha anh ta là Hades để đến được đỉnh Olympus.

Ba tựa game indie nhập vai hay nhất trong 5 năm qua, đứng đầu là tên tuổi nổi bật nhất 2023 - ảnh 2

Trò chơi được thể hiện dưới dạng những thử thách liên tục mà người chơi phải trải qua. Khi đi qua một loạt các căn phòng, hầm ngục, game thủ sẽ phải đối mặt với phong cách chiến đấu khác biệt, đầy khốc liệt mà nếu sống sót, họ có thể kiếm được phần thưởng giúp tiếp tục cuộc chạy tới đỉnh núi Olympus - đích đến cuối cùng.

Disco Elysium

Các trò chơi nhập vai có xu hướng tập trung vào chiến đấu, nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra trong Disco Elysium. Vào vai một thám tử đang vật lộn với chứng mất trí nhớ, các game thủ bị buộc phải giải quyết một bí ẩn giết người trong khi thông tin vẫn còn tương đối mù mờ.

Ba tựa game indie nhập vai hay nhất trong 5 năm qua, đứng đầu là tên tuổi nổi bật nhất 2023 - ảnh 3

Trò chơi tập trung vào việc kiểm tra kỹ năng và đối thoại để điều khiển lối chơi. Người chơi có một bộ gồm 24 kỹ năng khác nhau mà họ có thể nâng cấp trong suốt hành trình của mình để giúp hiểu rõ hơn những gì đang thực sự diễn ra trong trò chơi.https://gamek.vn/ba-tua-game-indie-nhap-vai-hay-nhat-trong-5-nam-qua-dung-dau-la-ten-tuoi-noi-bat-nhat-2023-178240324132607145.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link