Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành

Tình yêu 25/04/2024 - 21:35

Cùng một kiểu tạo hình, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ với cặp đôi Khó Dỗ Dành, ai mặc đẹp hơn?

Vào ngày 22/2 vừa qua, truyền thông Trung Quốc bất ngờ xác định Bạch Kính Đình với Chương Nhược Nam chính thức trở thành nam nữ diễn viên chính trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng Khó Dỗ Dành. Hiện cả hai đang thực hiện các cảnh quay đầu tiên tại Trùng Khánh. 

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành - ảnh 1

Sở hữu lượng fan đông đảo từ tiểu thuyết gốc, dự án phim Khó dỗ dành nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến phim truyền hình Hoa ngữ. Do đó, khi tạo hình của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam tung ra, đã có nhiều ý kiến tranh luận.

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành - ảnh 2

Trên phim trường Khó đỗ dành, Chương Nhược Nam khiến khán giả kinh ngạc khi vào vai Ôn Dĩ Phàm. Vào vai phóng viên năng động, trang phục của Chương Nhược Nam thiên về gam màu trung tính, tối giản. Kiểu tóc dài xõa ngang lưng giúp nữ diễn viên thêm phần nữ tính, dịu dàng. 

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành - ảnh 3

Về phần Bạch Kính Đình, nam diễn viên gây bất ngờ lớn vì hợp vai Tang Diên hơn tưởng tưởng của khán giả. Vào vai chàng thiếu gia hào hoa, Bạch Kính Đình từng bị nhận xét là không hợp với nhân vật. Lý do là vì ngoại hình của anh quá hiền lành, nhan sắc không có tính công kích như tiểu thuyết miêu tả. Nhưng tạo hình mới nhất của Bạch Kính Đình đã khiến công chúng thay đổi. Trong trang phục thể thao đơn giản, Bạch Kính Đình vẫn toát lên nét điển trai khí chất cực ngầu.

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành - ảnh 4

Tạo hình của cặp đôi Khó Dỗ Dành hiện được đánh giá là phù hợp và đẹp mắt. Thậm chí, có người còn so sánh tạo hình của cặp đồi này với Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng năm 2023. Nhiều khán giả đánh giá tạo hình trong phim của Bạch Lộc xấu. Đồng thời, Vương Hạc Đệ cũng bị nhận xét giống thiếu gia nhà giàu hơn doanh nhân thành đạt, có kinh nghiệm phong phú trên thương trường.

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thua thảm khi đụng độ tạo hình với cặp đôi Khó Dỗ Dành - ảnh 5

Trong nguyên tác, nhân vật Trịnh Thư Ý do Bạch Lộc thủ vai được miêu tả là nữ phóng viên tài chính có vóc dáng, gương mặt nổi bật, không chỉ vậy cô còn rất tài năng, tính cách thu hút. 

Tuy nhiên, các bộ trang phục của Bạch Lộc bị đánh giá rườm rà, không phù hợp với tính chất nghề nghiệp. Cô thường mặc váy quá ngắn, áo vest lớn không tôn lên vóc dáng. Tạo hình không nổi bật vô tình khiến Bạch Lộc già dặn hơn, không đẹp đôi khi đứng cạnh đàn em kém 4 tuổi Vương Hạc Đệ.