Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bằng Kiều tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai

Chuyện lạ 09/04/2024 - 21:24

Bằng Kiều là một trong 5 cái tên đầu tiên được ê-kíp chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai công bố ngày 9/4.

Anh trai vượt ngàn chông gai, chương trình được cho là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, vừa công bố 5 nghệ sĩ đầu tiên. Theo đó, Bằng Kiều, BB Trần, Thanh Duy, Trọng Hiếu và nhiếp ảnh gia Thiên Minh được xác nhận sẽ tham gia chương trình.

Một trong những cái tên gây bàn tán nhất là Bằng Kiều. Khán giả hiện tò mò Bằng Kiều sẽ nhảy như thế nào trong một chương trình đòi hỏi yếu tố trình diễn, vũ đạo cao như Anh trai vượt ngàn chông gai.

Từ trước đến nay, Bằng Kiều nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình lãng mạn và chất giọng nội lực, quãng giọng đẹp. Tham gia chương trình, Bằng Kiều mong muốn tạo nên nhiều điều thú vị dành tặng công chúng và không ngại thử sức với những ca khúc trẻ trung, hiện đại.

Bằng Kiều tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai - ảnh 1 Bằng Kiều tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai - ảnh 2

Bằng Kiều, BB Trần được xác nhận tham gia chương trình. Ảnh: FBNV.

Trong khi đó, vũ đạo là thế mạnh của Trọng Hiếu. Thanh Duy ngoài giọng hát ấn tượng còn có kỹ năng trình diễn tốt. BB Trần xuất thân là diễn viên hài nhưng giọng hát tương đối ổn. Nhiếp ảnh gia Thiên Minh có thời gian dài lấn sân sang lĩnh vực ca hát, diễn xuất nên cũng có nhiều kinh nghiệm.

Tương tự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Anh trai vượt ngàn chông gai tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật với ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công… Họ đều có độ tuổi từ 30 trở lên.

Trước những ý kiến cho rằng Anh trai vượt ngàn chông gai là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đại diện chương trình chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định đây không phải phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các ‘anh trai’ mà ở chương trình, chúng tôi gọi là ‘anh tài’. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi, cách giải quyết mẫu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các chị đẹp”.

Ngoài Anh trai vượt ngàn chông gai, sắp tới, chương trình khác dành cho nghệ sĩ nam cũng lên sóng. Đó là Anh trai "say hi" cũng sẽ lên sóng vào tháng 6.

Họ sẽ trải qua các vòng thi và tiến đến mục tiêu cuối cùng là hình thành một đội hình ca sĩ, tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới mẻ.

"Điểm chung của các người chơi đều là những ca sĩ trẻ đang hoạt động nổi bật trong showbiz. Đến với chương trình, họ sẽ hoàn thiện nhiều kỹ năng để nâng cấp bản thân, nhằm tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình", nhà sản xuất thông tin.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.