Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca vs PSG: Lịch sử tái diễn; Luis Figo 2.0

Thể thao 16/04/2024 - 09:31

Hãy cùng điểm qua những diễn biến đáng chú ý trước màn đối đầu hấp dẫn này.

Barcelona đã xuất sắc đánh bại Paris Saint-Germain ngay trên sân nhà của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên cách biệt 1 bàn luôn là ranh giới mong manh kể cả khi đoàn quân Xavi được chơi tại ''chảo lửa'' Camp Nou.

Rõ ràng PSG sẽ chịu sức ép không nhỏ ở cuộc đối đầu sắp tới, song niềm tin dành cho nhà vô địch Ligue 1 vẫn còn đó đặc biệt khi người ngồi trên băng ghế chỉ đạo là Luis Enrique.

  • Luis Enrique tiết lộ bí quyết để PSG đánh bại Barca

Barca vs PSG: Lịch sử tái diễn; Luis Figo 2.0 - ảnh 1

 Enrique liệu có thể tạo ra một cú La Remontada khác tại Camp Nou?

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha từng tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cũng ngay tại Camp Nou vào mùa giải 2016/2017. Thời điểm đó, Enrique dẫn dắt Barca và để thua PSG 0-4 ở trận lượt đi. Nhưng trong lần tái đấu, ông cùng các học trò đã tạo ra cú La Remontada lịch sử khi giành chiến thắng 6-1, qua đó giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Ở thời điểm hiện tại, trong tay Enrique dẫu không có bộ ba MSN trứ danh, nhưng đội hình hiện tại của PSG vẫn đảm bảo cơ sở để ông tạo ra một thời khắc mới trong ngày trở về quê nhà.

Enrique đã quá hiểu Barca và Xavi. Vì thế, người hâm mộ PSG có thể đặt hy vọng vào một chiến thắng khó tin ngay tại thánh địa của đối thủ.

Trong trận lượt đi, chân sút sinh năm 1998 hoàn toàn bị kiềm tỏa bởi bộ đôi Jules Kounde và Ronald Araujo. Truyền thông cũng đã đặt nhiều dấu hỏi lớn về phong độ của Mbappe ở cuộc đối đầu quan trọng vừa rồi.

Tuy nhiên với những ngôi sao lớn như Mbappe, họ chỉ cần một thời khắc để khiến mọi thứ thay đổi.

Barca vs PSG: Lịch sử tái diễn; Luis Figo 2.0 - ảnh 2

 Mbappe cần phải lấy lại phong độ.

Mbappe đã từng im tiếng trong xuyên suốt hiệp một trận chung kết World Cup 2024, nhưng cũng chính anh là người thắp lại hy vọng cho tuyển Pháp với màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian còn lại.

Đẳng cấp của Mbappe đã được chứng minh từ lâu. Vì vậy, cựu thần đồng AS Monaco sẽ tiếp tục trở thành niềm hy vọng để giúp PSG mơ về cuộc lội ngược dòng.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Xavi chắc chắn sẽ không muốn các học trò lơ là cảnh giác trước cái tên này.

Ousmane Dembele đã mang đến nỗi thất vọng lớn tại Barca. Phần lớn thời gian của ngôi sao người Pháp tại đây chủ yếu nằm ở bộ phận điều trị chấn thương, dù phía Barca vẫn giữ sự kiên nhẫn dành cho Dembele nhưng cuối cùng, anh quyết định rời khỏi Camp Nou để gia nhập PSG.

Sẽ không có gì đáng nói về trường hợp này nếu như Dembele không ăn mừng một cách cuồng nhiệt khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Barca vs PSG: Lịch sử tái diễn; Luis Figo 2.0 - ảnh 3

 Dembele ăn mừng điên cuồng khi ghi bàn vào lưới Barca. 

Nhiều CĐV cho rằng, đây là hành động vô ơn. Cách mà cựu cầu thủ Dortmund ăn mừng không dành cho một đội bóng từng cưu mang anh mà giống với đại kình địch hơn.

Do đó, trong trận lượt về sắp tới tại Camp Nou, các Cules ắt hẳn sẽ có ''màn đối đãi'' đặc biệt đối với cái tên này.

Trước Dembele, huyền thoại Luis Figo - người từng rời bỏ Barca để chuyển đến chơi cho Real Madrid - đã từng phải nhận chiếc đầu lợn từ phía khán đài. Barca không nhân nhượng đối với bất kỳ ''kẻ phản bội'' nào. Và vì thế, bên cạnh những diễn biến trên sân, NHM cũng sẽ dành sự quan tâm lớn cho sự xuất hiện của Dembele ở trận cầu tới.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Trường Sơn | 05:57 16/04/2024