Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bệnh binh Everton muốn được tham dự World Cup 2026

Thể thao 16/04/2024 - 14:15

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Dele Alli của Everton tiết lộ bản thân đang đặt mục tiêu tham dự World Cup 2026 cùng tuyển Anh.

Trong quá khứ Alli từng là nhân tố quan trọng của Tam Sư ở các chiến dịch EURO 2016 cũng như World Cup 2018 tuy nhiên lần cuối cùng tiền vệ sinh năm 1996 khoác áo đội tuyển quốc gia đã từ 5 năm trước bởi phong độ đi xuống cùng tình hình chấn thương phức tạp. 

Được biết trong hơn 1 năm qua, ngôi sao người Anh chưa ra sân một phút nào cho Everton bởi vấn đề ở háng. Dù không còn giữ được thể trạng hoàn hảo cũng như nhịp độ thi đấu thường xuyên nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, cầu thủ 28 tuổi vẫn thể hiện khát khao được cống hiến cho tuyển Anh tại kỳ World Cup 2026 diễn ra trên Bắc Mỹ ở thời điểm bản thân đã bước sang tuổi 30. 

“Tôi từng đề cập đến khát khao được trở lại thi đấu, tất nhiên tôi vô cùng thất vọng khi phải rời xa sân cỏ bởi chấn thương nhưng tôi có niềm tin lớn rằng mình sẽ trở lại”, Alli nói. “8 tháng vừa qua rất khó khăn khi tôi chỉ được xem bóng đá nhưng . Tôi không quan tâm đến những lời đàm tiếu, tôi biết đẳng cấp của mình ở đâu”. 

  • Đội nhà thua thảm, sao Everton lên tiếng nhận trách nhiệm

  • 5 trận đấu gần nhất giữa Chelsea vs Everton

Bệnh binh Everton muốn được tham dự World Cup 2026 - ảnh 1

 Alli muốn được thi đấu tại World Cup 2026. 

Với những cống hiến hạn chế thời gian qua, nhiều khả năng Alli sẽ không được Everton gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng tự do mùa hè tới. Dù vậy, cựu sao Tottenham Hotspur tự tin vẫn sẽ ký hợp đồng với 1 đội bóng góp mặt ở Premier League mùa sau. 

“Tôi vẫn còn giao kèo với Everton nên thật thiếu tôn trọng họ nếu tôi bàn về tương lai lúc này”, Alli nói thêm. “Tôi không muốn làm họ khó chịu nhưng tôi muốn tiếp tục được chơi bóng ở Premier League, tôi muốn được chơi bóng ở cấp độ cao nhất với các cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Về phần Everton, đội bóng chủ quản của Alli rạng sáng nay đã nhận thất bại ê chề 0-6 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:47 16/04/2024