Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị 1 kênh Tiktok ''bóc phốt'' được thiếu gia 100 tỷ lo cho hết, Diệp Lâm Anh đáp trả sâu cay

Đời sống 16/04/2024 - 14:37

Trền nền tảng TikTok hiện nay, có một tài khoản mang tên C.B - tài khoản này tự nhận là nơi chuyên "bóc trần" các sự thật về nghệ sĩ, tiktoker nổi tiếng. Rất nhiều nghệ sĩ bị tài khoản này "bóc phốt" và mới đây nhất là Diệp Lâm Anh.

Trền nền tảng TikTok hiện nay, có một tài khoản mang tên C.B - tài khoản này tự nhận là nơi chuyên "bóc trần" các sự thật về nghệ sĩ, tiktoker nổi tiếng. Rất nhiều nghệ sĩ bị tài khoản này "bóc phốt" và mới đây nhất là Diệp Lâm Anh.

Bị 1 kênh Tiktok ''bóc phốt'' được thiếu gia 100 tỷ lo cho hết, Diệp Lâm Anh đáp trả sâu cay - ảnh 1 Diệp Lâm Anh

Theo đó, tài khoản C.B đăng tải video với tiêu đề: "Sự thật về Diệp Lâm Anh". 

Sau đó, tài khoản C.B liệt kê các "sự thật" như: "Diệp Lâm Anh tình cờ quen được Đức Phạm và được Đức Phạm lo cho mọi thứ. Ở tuổi 25, Đức Phạm đã nắm trong tay 100 tỷ đồng với sự nghiệp vượt trội. Đức Phạm chăm lo cho Diệp Lâm Anh và được anh đưa hết tiền cho. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh lại là người rút ruột tất cả hệ thống công ty hàng trăm tỷ của Đức Phạm khiến cho hệ thống công ty sụp đổ. 

Quá nhiều lần như thế khiến Đức Phạm không chịu nổi khiến cả hai quyết định ly thân. Trong khoảng thời gian này, cả hai đều vui vẻ, tuy nhiên, việc không còn gia đình chồng hậu thuẫn khiến Diệp Lâm Anh "làm cho Đức Phạm 1 vố" để lấy lòng thương hại, nhằm bước chân vào showbiz...".

Bị 1 kênh Tiktok ''bóc phốt'' được thiếu gia 100 tỷ lo cho hết, Diệp Lâm Anh đáp trả sâu cay - ảnh 2 Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng có mối tình rất đẹp

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh đã đọc được bài đăng này của tài khoản C.B. Nữ nghệ sĩ tỏ ra khá điềm tĩnh, thậm chí còn gọi thẳng tên tài khoản này rồi để lại bình luận khá sâu cay bên dưới bài viết như sau: "C.B...Thiếu gia Đ.P với khối tài sản 100 tỷ trả đồng hồ cho vợ cũ với nào".

Bị 1 kênh Tiktok ''bóc phốt'' được thiếu gia 100 tỷ lo cho hết, Diệp Lâm Anh đáp trả sâu cay - ảnh 3

Màn đáp trả đầy khôn ngoan của Diệp Lâm Anh đã nhận được sự hưởng ứng của dân tình qua 600 lượt thả tim cùng nhiều bình luận khen ngợi cô.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Phạm Nghiêm Đức từng có câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào. Cuối năm 2022 Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức thông báo "đường ai nấy đi". Hậu tan vỡ, ồn ào hôn nhân liên tục nổ ra những ồn ào, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Bị 1 kênh Tiktok ''bóc phốt'' được thiếu gia 100 tỷ lo cho hết, Diệp Lâm Anh đáp trả sâu cay - ảnh 4 Hậu tan vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm nổ ra khá nhiều ồn ào

Ở phiên xử sơ thẩm tháng 12/2022, TAND quận 1 (TP HCM) đã tuyên Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái (hơn bốn tuổi), còn chồng cũ thiếu gia Nghiêm Đức được quyền nuôi con trai (ba tuổi). Tuy nhiên, cả hai đều kháng cáo, đề nghị được quyền chăm sóc cả hai con.

Chiều 25/9/2023, sau nhiều lần trì hoãn, toà quyết định bác kháng cáo của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. 

Cuối cùng toà phán quyết, Diệp Lâm Anh và chồng cũ mỗi bên sẽ nuôi dưỡng một trẻ. Hai bên được quyền thăm nuôi con mà không ai được phép cản trở.